Thứ sáu, 03/05/2024 22:39 (GMT+7)

Chuyến xe thiện nguyện đến với người dân nghèo Tuyên Quang

Ngô Nguyên Long -  Thứ bảy, 18/02/2023 12:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng số quà trị giá gần 100 triệu đồng được đoàn thiện nguyện Thái Bình trao tận tay cho người dân nghèo và các học sinh tại 2 huyện Na Hang và Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang).

Trong 2 ngày 15-16/2/2023, đoàn thiện nguyện Thái Bình đã lên đường mang những suất quà ý nghĩa lớn về tinh thần trao tặng cho những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn và các em học sinh một số xã ở 2 huyện Na Hang và Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang).

Ngay sau Tết nguyên đán 2023, các thành viên trong nhóm thiện nguyện Thái Bình đã tích cực đăng bài trên Zalo, Facebook để kêu gọi bạn bè, người thân, những “tấm lòng vàng” khắp nơi cùng chung tay hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo.

Chị Mai Kiều Trinh, đại diện đoàn thiện nguyện Thái Bình chia sẻ, nhờ sự chung tay của các mạnh thường quân mà chuyến từ thiện của đoàn đã thành công tốt đẹp. Bà con nơi Đoàn đến trao tặng đã rất vui mừng khi nhận những món quà nghĩa tình ngay đầu năm mới.

Theo đó, Đoàn đã trao 106 suất quà trao cho bà con Bản Nuầy – xã Năng Khả - huyện Na Hang, mỗi suất gồm: chảo gang, 10kg gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm khác; 74 suất quà trao cho học sinh trường tiểu học Phiêng Quân (tại Bản Nuầy, xã Năng Khả); 34 suất quà trao cho các cháu mầm non bản Nuầy – xã Năng Khả; 47 suất quà trao tại điểm trường tiểu học Tài Khao (huyện Hàm Yên); 38 suất quà trao tại điểm trường Gốc Chanh (huyện Hàm Yên). Tổng số quà Đoàn trao trong chuyến thiện nguyện gần 100 triệu đồng.

Một số hình ảnh trong chuyến trao tặng quà tại Tuyên Quang:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Chuyến xe thiện nguyện đến với người dân nghèo Tuyên Quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.