Thứ hai, 29/04/2024 10:15 (GMT+7)

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - TKV hoàn thành xuất sắc kế hoạch 6 tháng đầu năm 2023

MTĐT -  Thứ sáu, 16/06/2023 16:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Kho vận & cảng Cẩm Phả- tkv đã đạt được: hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm và vinh dự là 1 trong 62 doanh nghiệp toàn quốc đạt giải thưởng: "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động".

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - TKV hoàn thành xuất sắc kế hoạch 6 tháng đầu năm 2023.

tm-img-alt
Đ/c Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, GĐ công ty chủ trì cuộc họp Ban lãnh đạo - Ảnh nguồn: công ty

Trên đà thắng lợi của năm 2022, công ty Kho vận & cảng Cẩm Phả- tkv đã đạt được: hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm và vinh dự là 1 trong 62 doanh nghiệp toàn quốc đạt giải thưởng: "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động", tạo nên khí thế thi đua sản xuất sôi nổi, công ty đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch 6 tháng đầu năm 2023.

Từ đầu năm tới giờ, thời tiết thuận lợi đã giúp cho công ty trong công tác sản xuất, vận chuyển và tiêu thụ than, hoàn thành đúng tiến độ giao than cho các hộ Điện và Đạm. Công ty đã chủ động xây dựng các phương án chế biến đảm bảo chủng loại than cho nhiệt điện Mông Dương 1.

Nhờ sự chỉ đạo sát sao của ban giám đốc và phối hợp chặt chẽ của công đoàn công ty, đã giúp cho các đơn vị tập trung cao độ, bố trí sản xuất hợp lý, tranh thủ thời tiết, nâng cao năng suất, đảm bảo an toàn lao động; công ty thường xuyên kiểm tra an toàn an ninh ranh giới mỏ, đảm bảo an toàn cho người lao động, thiết bị, tài sản. 

Về công tác môi trường: Công ty thường xuyên cho nạo vét tuyến luồng cảng Cẩm Phả, khơi thông các đường cống rãnh thoát nước, có phương án an toàn khi đá rơi khu vực Km6, sụt lún tại khu G9, có bạt che than, tránh phát tán bụi. Công ty cho trồng nhiều cây xanh trong các khu vực công trường phân xưởng tạo môi trường: Sáng - xanh - sạch với tinh thần "đoàn kết - năng động - sáng tạo", công ty luôn đảm bảo việc làm và lương thu nhập hàng tháng cho CBCNV. Cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo định lượng ăn ca và bồi dưỡng cho người thợ. Nơi đây thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh định kỳ, phát hiện bệnh sớm điều trị ngay cho CBCN.

Để động viên kịp thời CBCNV trong lao động sản xuất, ban lãnh đạo công ty đã tổ chức trao quà cho các tổ chức, đơn vị cá nhân: 15 đoàn sà lan, đội cầu nổi Hòn Nét 1 và 2 tàu than Việt Nam, anh em CBCN đảo Cống Tây, các trạm cuối nguồn, các đơn vị trực tiếp sản xuất.

tm-img-alt
Đ/c Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty cùng Ban lãnh đạo trao quà cho CBCN

Ban lãnh đạo công ty còn kết hợp cùng công đoàn Tập đoàn TKV khen tặng 3 đơn vị xuất sắc: phân xưởng giao nhận than 1, phân xưởng than điện, phân xưởng ô tô vận tải 1.

Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6/2023, công ty đã dành khoản tiền tặng quà cho 1.550 cháu con em CBCN

Để có được những thành tích trên, đồng chí Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty cho biết: "công ty có được kết quả như hôm nay: nhờ sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ ngành liên quan và Tập đoàn TKV, cùng sự nhiệt tình ủng hộ giúp đỡ của địa phương Quảng Ninh, đồng thời cũng nhờ sự tin tưởng, ưu ái của các bạn hàng truyền thống và sự đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau trong lao động sản xuất, cuộc sống thường ngày của CBCN công ty".

Thiên thời địa lợi nhân hòa, giúp cho CBCNV công ty,thời điểm này đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm 2023. Những người thợ nơi đây: hiền lành, giản dị, siêng năng, luôn phát huy truyền thống người thợ mỏ: "Kỷ luật & đồng tâm" góp phần xây dựng quê hương đất nước phát triển giàu đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - TKV hoàn thành xuất sắc kế hoạch 6 tháng đầu năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hồng Vân - Diệu Linh - Hồng Thanh

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.