Thứ tư, 01/05/2024 22:10 (GMT+7)

Cty Môi trường đô thị HN tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường phục vụ đón tiếp đoàn khách quốc tế

Lam Vy -  Thứ ba, 12/12/2023 20:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước sự kiện đặc biệt đón đoàn khách quốc tế sang thăm chính thức Việt Nam, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) đã tích cực thực hiện các biện pháp đảm bảo vệ sinh môi trường

Sự kiện được diễn ra từ ngày 12 đến 13 tháng 12 tại thành phố Hà Nội, đây là cơ hội quan trọng để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các quốc gia, là sự kiện mở ra cơ hội cho doanh nghiệp và địa phương các nước trao đổi, hợp tác, và phát triển.

Theo kế hoạch, ngoài công tác duy trì vệ sinh môi trường, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội đã tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường xung quanh khu vực tổ chức hội nghị, đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông, an ninh trật tự nội bộ và phòng chống cháy nổ.

Đơn vị đã tăng cường xe quét hút và công nhân thủ công thu lá rụng duy trì chất lượng vệ sinh môi trường trên các tuyến phố phục vụ sự kiện. Các Chi nhánh chủ động bố trí các phương tiện sẵn sàng ứng trực 24/24 để tiếp nhận thông tin, đảm bảo duy trì vệ sinh môi trường, thu gom, vận chuyển hết đất thải, rác thải phát sinh trong ngày và sẵn sàng huy động lực lượng phương tiện kịp thời tham gia thực hiện các nhiệm vụ đột xuất của UBND Thành phố, UBND các quận, huyện, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. 

tm-img-alt
Lãnh đạo URENCO đã trực tiếp kiểm tra tại các điểm công tác trên địa bàn, kịp thời thăm hỏi động viên và chia sẻ với những người lao động trên tuyến đường. 

Ban lãnh đạo Urenco biết được những khó khăn và áp lực mà đội ngũ công nhân vệ sinh phải đối mặt, đặc biệt là trong quá trình hoạt động tăng cường. Với tinh thần trách nhiệm và tận tâm, lãnh đạo URENCO đã trực tiếp kiểm tra tại các điểm công tác trên địa bàn, kịp thời thăm hỏi động viên và chia sẻ với những người lao động trên tuyến đường. 

Đồng hành cùng nỗ lực của Công ty, CBCNV Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội ra quân tham gia tổng vệ sinh, nhặt rác vụn đảm bảo chất lượng vệ sinh môi trường trên địa bàn, đóng góp thiết thực vào hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường trên địa bàn.


Những nỗ lực này không chỉ là để đảm bảo thành công của sự kiện quốc tế mà còn là minh chứng cho trách nhiệm xã hội của URENCO. Không chỉ là một doanh nghiệp, mà là một biểu tượng trong lĩnh vực môi trường, tích cực góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và môi trường Xanh - Sạch – Đẹp – Bền Vững.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Cty Môi trường đô thị HN tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường phục vụ đón tiếp đoàn khách quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới