Thứ hai, 29/04/2024 07:52 (GMT+7)

Đà Nẵng: 3 cán bộ công an xã cứu sống bé trai 12 tuổi bị đuối nước

Nguyễn Thúy -  Thứ sáu, 10/02/2023 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bé trai 12 tuổi ở Đà Nẵng bị đuối nước, đã ngưng tim, ngưng thở nhưng may mắn được 3 cán bộ công an xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang) kịp thời có mặt để vớt nạn nhân vào bờ và sơ cứu thành công, giành cháu lại từ tay "thần chết".

Ngày 10/2, Công an xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận, 3 cán bộ, chiến sĩ Công an của đơn vị này vừa phối hợp với người dân cứu thành công một học sinh bị đuối nước trên địa bàn.
Trước đó, khoảng 15h45' chiều ngày 9/2, người dân phát hiện tại hồ nước ở Nghĩa trang Liệt sĩ xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang) có cháu Phan Ngô V.H. (SN 2011, trú thôn Cẩm Nê, xã Hòa Tiến; học sinh trường THCS Nguyễn Phú Hường) bị đuối nước.
tm-img-alt
Công an xã kịp thời cứu sống nam sinh 12 tuổi bị đuối nước dưới hồ sâu.
Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Tiến gồm 3 đồng chí Ngô Ngọc Phú, Trần Quang Vinh, Trần Hữu Tuyết đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và lao xuống hồ lặn tìm trục vớt được bé trai 12 tuổi lên bờ. Thời điểm này, cháu bé đã ngưng tim, ngưng thở. Ngay lập tức, 3 cán bộ công an này đã phối hợp cùng người dân là anh Nguyễn Đức Thuận (SN 1991, trú Hòa Tiến) hô hấp nhân tạo, sơ cấp cứu ban đầu giúp bé trai 12 tuổi qua cơn nguy kịch và đã thở trở lại.
Sau khi được đưa đến bệnh viện để tiếp tục cấp cứu, hiện bé trai đã dần ổn định. Gia đình cháu cũng xúc động gửi cám ơn sâu sắc đến 3 đồng chí công an đã kịp thời cứu sống con mình.
Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: 3 cán bộ công an xã cứu sống bé trai 12 tuổi bị đuối nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Thiệt hại gần 10 tỷ đồng do hạn hán
Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai, tính đến ngày 24/4, hạn hán đã gây thiệt hại cho tỉnh gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị ảnh hưởng.
An Giang: Điểm du lịch Cồn Én hút hồn du khách gần xa
Khu du lịch sinh thái Cồn Én rất ấn tượng, khiến các tín đồ du lịch vô cùng mong ngóng có dịp được trực tiếp trải nghiệm. Đây được kỳ vọng là điểm sáng của du lịch An Giang, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cả khách du lịch trong nước và quốc tế.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.