Thứ sáu, 26/04/2024 12:56 (GMT+7)

Đà Nẵng cho cầu Rồng phun lửa, mở lại dịch vụ massage, spa, karaoke

Nguyễn Thúy -  Thứ tư, 09/02/2022 06:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đà Nẵng sẽ tổ chức lại hoạt động phun lửa, phun nước tại cầu Rồng vào các tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Đồng thời, mở cửa trở lại các dịch vụ karaoke, spa, massage… để phục vụ và thu hút khách du lịch.

Theo đó, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tối 8/2, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, trong dịp Tết Nhâm Dần, lượng khách du lịch đến thành phố này tăng 17% so với cùng thời điểm năm ngoái. Trong đó, một số khách sạn đã kín phòng.

Do đó, Sở Du lịch Đà Nẵng đề xuất thành phố sớm cho cầu Rồng phun lửa, nước hoạt động trở lại và cho phép mở lại các dịch vụ như spa, massage, karaoke, vũ trường.

tm-img-alt
Cầu Rồng sẽ phun lửa và nước trở lại để phục vụ và thu hút khách du lịch.

Sau khi xem xét, ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đồng ý với đề xuất cho phép mở cửa lại một số hoạt động như spa, massage, karaoke,... để phục vụ và thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, các hoạt động này phải tuân thủ và bảo đảm các yêu cầu về phòng, chống dịch.

Riêng hoạt động vũ trường cần nghiên cứu kỹ hơn và mở cửa chậm hơn.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Đà Nẵng cũng yêu cầu ngành y tế phối hợp với các đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai kế hoạch tiêm vaccine phòng COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ. Đồng thời, duy trì biện pháp 5K để sống an toàn với dịch bệnh. Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai song song việc điều trị tập trung và tại nhà đối với các trường hợp F0.

Cũng trong tối 8/2, Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, trong ngày 8/2, địa phương này đã ghi nhận thêm 854 ca COVID-19. Trong đó có 1 ca cách ly tập trung, 143 bệnh nhân cách ly tại nhà và 710 trường hợp cộng đồng. Hiện, Đà Nẵng đang điều trị 597 F0 tại các cơ sở y tế (145 ca nặng) và 8.618 bệnh nhân điều trị tại nhà.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng cho cầu Rồng phun lửa, mở lại dịch vụ massage, spa, karaoke. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.