Thứ ba, 30/04/2024 00:04 (GMT+7)

Đà Nẵng giữ lại đường hoa xuân đến hết Tết Nguyên tiêu phục vụ người dân và du khách

Bình An -  Thứ sáu, 16/02/2024 19:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/2, ông Nguyễn Thành Tiến - Trưởng ban Đô thị, Hội đồng nhân dân TP Đà Nẵng cho biết, sẽ duy trì đường hoa, các điểm nhấn phục vụ người dân, du khách vui Xuân Giáp Thìn đến hết Tết Nguyên tiêu.

Theo thống kê, trong những ngày đầu năm Giáp Thìn 2024, tổng lượng khách du lịch tại Đà Nẵng tăng mạnh ước đạt khoảng 402.000 lượt khách, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2023. Đây là tín hiệu tích cực, báo hiệu một năm khởi sắc, phát triển ngành du lịch nói riêng và kinh tế xã hội thành phố nói chung.

Ngoài các điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng, đường hoa Tết dọc 2 bên bờ sông Hàn là điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan, check-in.

tm-img-alt
Đường hoa Xuân Giáp Thìn 2024 ở Đà Nẵng được đầu tư khoảng gần 20 tỷ đồng.

Theo nguyện vọng của người dân và mục tiêu phục vụ khách du lịch, Đà Nẵng sẽ duy trì công tác chăm sóc, bảo dưỡng đường hoa Tết và một số địa điểm trưng bày, trang trí hoa, điện chiếu sáng trên địa bàn đến hết ngày 24/0/2024 (Tết Nguyên tiêu).

Bên cạnh việc tổ chức thông tin rộng rãi để người dân, du khách được biết, tham quan, Đà Nẵng cũng sẽ tận dụng một số hạng mục để trang trí tại các điểm công cộng góp phần tạo thêm điểm nhấn tại thành phố.

tm-img-alt
Đông đảo người dân và du khách tham quan, chụp ảnh tại đường hoa Xuân Giáp Thìn ở Đà Nẵng.

Trước đó, để phục vụ người dân và du khách, UBND TP Đà Nẵng đã đầu tư gần 20 tỷ đồng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 tại hơn 20 vị trí trang trí trên địa bàn.

Theo kế hoạch ban đầu, đường hoa Xuân Đà Nẵng tổ chức đón người dân vui chơi đến hết ngày 19/2/2024 (nhằm ngày mùng 10 tháng giêng năm Giáp Thìn).

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng giữ lại đường hoa xuân đến hết Tết Nguyên tiêu phục vụ người dân và du khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...