Thứ sáu, 26/04/2024 20:47 (GMT+7)

Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM chính thức ra mắt, đi vào hoạt động

An Hạ -  Thứ năm, 25/11/2021 08:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM (UMT) là trường đại học tư thục không vì lợi nhuận, cơ sở chính đặt tại Khu đô thị Cát Lái (TP. Thủ Đức, TPHCM) với diện tích khoảng 80.000 m2.

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM  (UMT) được phê duyệt chủ trương thành lập vào năm 2013, tới ngày 22/11 vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định cho phép UMT chính thức bước vào quá trình hoạt động đào tạo. Theo Quyết định 467/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ, trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM là trường đại học tư thục hoạt động không vì lợi nhuận.

TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch Hội đồng Trường, Hiệu trưởng, chia sẻ: “UMT không chỉ dừng lại ở câu chuyện trang bị cho sinh viên nền tảng để làm việc ngay sau khi tốt nghiệp, mà còn khơi dậy khát vọng chinh phục những cơ hội không giới hạn của tương lai. UMT hướng đến xây dựng một ngôi trường đại học hạnh phúc và thành công, nơi mọi sinh viên được phát triển tiềm năng tối đa để tự do lựa chọn định hướng cho bản thân, linh động làm được nhiều ngành nghề trong môi trường đa văn hóa, sẵn sàng thích ứng với mọi biến đổi trong thế giới số 4.0, tự tin trở thành công dân toàn cầu, kiến tạo tương lai và đóng góp cho cộng đồng”.

tm-img-alt
Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM đặt tại Khu đô thị Cát Lái (TP. Thủ Đức, TPHCM).

Dự kiến, UMT sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2022, với 5 ngành đào tạo là Công nghệ thông tin, Bất động sản, Truyền thông Đa phương tiện, Marketing, Quản trị kinh doanh với quy mô 600 sinh viên.

Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM có quy mô dự kiến đến năm 2030 hơn 10.000 sinh viên.

UMT được quy hoạch bài bản và đồng bộ, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới, đầy đủ các khu vực chức năng như viện nghiên cứu sáng tạo, giảng đường hiện đại, thư viện số, studio, phòng lab, phòng nghiên cứu thực nghiệp... Nơi đây không chỉ đem đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm chất lượng đào tạo quốc tế mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp với sân bóng đá đa năng, sân bóng rổ, phòng gym, cửa hàng tiện lợi, cà phê chill, đường chạy bộ ven sông toàn khu...

Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM nằm trong khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, UMT có diện tích khoảng 80.000m2.

Nhà trường còn tự hào với đội ngũ chuyên gia giáo dục, diễn giả đầu ngành, giảng viên trình độ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, phần lớn được đào tạo xuất sắc từ nước ngoài, giàu kinh nghiệm chuyên môn và thực tiễn, nắm giữ vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn đa quốc gia, trường đại học, tổ chức giáo dục danh tiếng.

Bạn đang đọc bài viết Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM chính thức ra mắt, đi vào hoạt động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới