Thứ năm, 02/05/2024 19:33 (GMT+7)

Đắk Lắk: Nhóm nữ sinh đánh nhau sau buổi học tại huyện Krông Pắk

MTĐT -  Thứ năm, 14/04/2022 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo bà Nguyễn Thị Minh Huệ, Hiệu trưởng trường THCS Hòa Đông (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) xác nhận, sau giờ học trưa 13/4, một nhóm nữ sinh khối lớp 7 và lớp 8 của trường đã tổ chức đánh nhau.

tm-img-alt
Hình ảnh 2 nhóm nữ sinh đánh nhau. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, trưa nay, ngày 13/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn Clip dài 1 phút 41 giây ghi lại cảnh nhóm nữ sinh 4 đến 5 người đánh hội đồng 1 em nữ sinh khác. Xung quanh rất đông học sinh đứng reo hò, cỗ vũ và dùng điện thoại quay video. Đoạn Clip nữ sinh đánh nhau trên được cho là học sinh trường THCS Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi đăng tải, hàng ngàn người đã vào chia sẻ và bình luận. Phần lớn các bình luận bày tỏ thái độ bất bình trước cách hành xử của các em và sự thờ ơ không can ngăn của những người ngoài cuộc.

Chiều 13/4, bà Nguyễn Thị Minh Huệ - Hiệu trưởng trường THCS Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, nhà trường đang phối hợp với cơ quan Công an xác minh làm rõ để xử lý một nhóm nữ sinh của trường đánh hội đồng bạn sau buổi học trưa cùng ngày.

Liên quan đến vụ việc này, bà Nguyễn Thị Minh Huệ - Hiệu trưởng trường THCS Hòa Đông, huyện Krông Pắk cho biết, nhóm nữ sinh đánh nhau thuộc khối lớp 7 và lớp 8 của nhà trường. Các em đã đánh nhau sau buổi học ở trường và hẹn nhau đến địa bàn thôn Hòa Thắng, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk để giải quyết mâu thuẫn.

Theo Hiệu trưởng trường THCS Hòa Đông, quan điểm của nhà trường sẽ xử lý nghiêm, theo đúng điều lệ quy định và phối hợp cùng gia đình, công an nhằm giáo dục, nhắc nhở các em. "Tuy nhiên, do các em hiện đang trong độ tuổi tâm lý có nhiều biến đổi nên sẽ xử lý theo hướng giáo dục là phần lớn", bà Huệ chia sẻ.

Nhà trường đang tổ chức buổi họp lãnh đạo với giáo viên chủ nhiệm cùng lực lượng Công an xã để làm rõ vụ việc trên. Về nguyên nhân, sau buổi họp giáo viên chủ nhiệm sẽ đến tận nhà các em để tìm hiểu rõ lý do. Sau đó, nhà trường sẽ đưa ra hình thức xử lý nghiêm, theo đúng điều lệ quy định và phối hợp cùng gia đình, Công an nhằm giáo dục các em học sinh này để thực hiện nội quy của nhà trường.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Nhóm nữ sinh đánh nhau sau buổi học tại huyện Krông Pắk. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.