Thứ năm, 09/05/2024 05:40 (GMT+7)

Gia Lai: Phạt 8 thanh niên ăn nhậu, đánh nhau trong khu cách ly

Chương Hoàng -  Thứ sáu, 13/08/2021 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vì ngăn cản không cho bạn qua phòng người khác nhậu, H đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm người đang uống rượu trong khu cách ly.

Ngày 12/8, Công an huyện Phú Thiện cho biết đã ra quyết định xử phạt đối với 8 trường hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế và vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình.

Khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 Trường THCS DTNT huyện Phú Thiện, nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, tối ngày 6/8, N.A.T (SN 1994, trú tại tổ 12, thị trấn Phú Thiện), cách ly tại phòng B306 khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 Trường THCS DTNT huyện Phú Thiện, đã đặt mua thức ăn và rượu ở bên ngoài mang vào phòng của mình cùng 7 người khác cùng tham gia ăn, uống rượu.

Sau đó, N.A.T gọi thêm N.H.V (SN 2004, trú tại tổ 7, thị trấn Phú Thiện) đang cách ly tại phòng B202 lên nhậu cùng.

Thấy vậy, N.Q.H, là người cùng đang cách ly tại phòng B202, sợ lây lan dịch bệnh nên đã gọi điện kêu N.H.V về phòng. Do đó, H đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhóm của T.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc, đồng thời báo cho Công an huyện đến làm việc với các đối tượng có liên quan.

Qua điều tra, các cá nhân đã khai nhận hành vi uống rượu, đánh nhau, gây mất ANTT khu cách ly và không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch theo quy định. Công an huyện Phú Thiện đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 8 trường hợp trên số tiền 15.750.000 đồng.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Phạt 8 thanh niên ăn nhậu, đánh nhau trong khu cách ly. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.