Thứ hai, 06/05/2024 18:02 (GMT+7)

Đắk Nông: Nhiều doanh nghiệp ở huyện Tuy Đức nợ thuế

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 27/05/2023 08:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND huyện Tuy Đức ( Đắk Nông) vừa tổ chức buổi họp bàn về biện pháp thu nợ thuế trên địa bàn huyện.

Theo báo cáo, hiện nay huyện Tuy Đức có gần 3 nghìn hộ kinh doanh, trong đó hộ kinh doanh đang nợ thuế, tiền phạt và tiền chậm nộp là 140 hộ, với số tiền 213 triệu đồng. Trong số 140 doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất trên địa bàn huyện, thì có 48 doanh nghiệp đang nợ thuế là 1,83 tỷ đồng, 21 doanh nghiệp thuế đất với số tiền 19,8 tỷ đồng, 194 hộ dân nợ tiền thuế liên quan đến giao dịch đất đai là 2,4 tỷ đồng.

tm-img-alt
Huyện Tuy Đức họp bàn biện pháp thu nợ thuế

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận các biện pháp thu các khoản nợ thuế, nêu ra các thuận lợi khó khăn trong công tác thu.

Trong thời gian tới, Chi cục thuế sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của huyện, động viên người nộp thuế, nộp đầy đủ tiền thuế phát sinh vào ngân sách nhà nước.

Đối với các doanh nghiệp hoạt động du lịch có thu trên địa bàn, huyện sẽ triển khai triệt để việc thu tiền vé bằng điện tử tránh tình trạng thất thu kéo dài. Thực hiện cưỡng chế nợ thuế đối với các trường hợp nợ thuế dây dưa kéo dài….

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Nhiều doanh nghiệp ở huyện Tuy Đức nợ thuế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.

Tin mới