Thứ bảy, 27/04/2024 19:36 (GMT+7)

Đắk Nông:Cảnh báo tình trạng giả danh Thanh tra sở y tế bán tài liệu

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 17/03/2018 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thanh tra Sở y tế Đắk Nông đã cảnh báo về tình trạng một số đối tượng mạo danh Thanh tra Sở y tế gọi điện, hù dọa các cơ sở y tế với mục đích để bán tài liệu.

Sáng ngày 16/3, Đại diện Thanh tra Sở y tế Đắk Nông cho biết, đơn vị này vừa ban hành văn gửi đến các Phòng y tế huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh cảnh báo về tình trạng hiện nay đang có một số đối tượng mạo danh Thanh tra Sở y tế gọi điện, hù dọa với mục đích để bán tài liệu.

Cụ thể, thời gian qua, Thanh tra Sở y tế nhận được thông tin về việc một số đối tượng lấy danh nghĩa Thanh tra Sở y tế đến các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý thuốc để bán tài liệu “ Cẩm nang Y- Dược”, một số loại sách chuyên khoa liên quan đến ngành y tế.

Thanh tra Sở y tế khẳng định, việc chuyên viên Sở đến các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý thuốc để bán tài liệu nêu trên là không đúng sự thật. Việc mạo danh Thanh tra Sở Y tế để giới thiệu mua tài liệu diễn ra ở nhiều cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý thuốc làm ảnh hưởng đến uy tín của Sở Y tế.

Văn bản số 01/TTr của Thanh tra Sở y tế Đắk Nông thông báo về việc mạo danh Thanh tra để bán tài liệu. 

Vì vậy, Thanh tra Sở y tế thông báo cho các phòng y tế các huyện, thị xã được biết và thông tin cho các cơ sở để biết và không mua tài liệu nêu trên.

Trần Quỳnh
PV Thường trú tại Tây Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông:Cảnh báo tình trạng giả danh Thanh tra sở y tế bán tài liệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề