Thứ hai, 29/04/2024 01:06 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mời Trung Quân góp giọng trong MV mashup “Tuổi xa người"

Thu Hiền -  Thứ hai, 27/11/2023 06:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng “thánh mưa" Trung Quân vừa khoác áo mới cho những ca khúc nhạc trữ tình với mashup Tuổi xa người.

Trước thềm họp báo giới thiệu Album “cuối cùng" nằm trong dự án “Dạ khúc cho tình nhân” mang tên “Cho cuộc tình đã mất”, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tung MV mashup “Tuổi xa người" với sự góp mặt của ca sĩ Trung Quân.

tm-img-alt

Bản mashup là sự kết hợp giữa 4 ca khúc “Tuổi xa người” (Từ Công Phụng), “Cuộc tình đã mất" (Xuân Vinh), “Nhìn nhau lần cuối" (Nguyễn Vũ), Lời cuối cho em (Nguyễn Vũ), nằm trong Album “Cho cuộc tình đã mất" - “Dạ khúc cho tình nhân” 10 của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Từ ý tưởng thực hiện những bản mashup nhạc trữ tình vừa phảng phất chút hoài niệm của quá khứ, vừa có sự mới mẻ, hiện đại, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mời Trung Quân góp giọng để làm nổi bật sự bay bổng, lãng mạn của bản phối. Đây cũng là ý tưởng chủ đạo xuyên suốt của MV “Tuổi xa người", Trung Quân tái hiện hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong quá khứ, còn Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhìn mình ở trong gương, đối thoại bằng những giai điệu của những ca khúc trữ tình nổi tiếng. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tự tay chuẩn bị trang phục, làm tóc cho đàn em, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: “Trung Quân sẽ làm Đàm Vĩnh Hưng của quá khứ, nhưng phải thú thật Đàm Vĩnh Hưng quá khứ có ốm hơn Trung Quân nhưng không hát hay bằng Trung Quân đâu!". Trước lời khen ngợi của Mr Đàm dành cho mình, Trung Quân ngại ngùng: “Em từng giảm 10 kg rồi nhưng em bị hụt hơi, hát không nổi, anh ạ!". 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Lần đầu tiên góp giọng cùng Mr Đàm trong album vô cùng đặc biệt “Cho cuộc tình đã mất", nam ca sĩ hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp: “Lần đầu tiên tôi hát bolero và học một cấu trúc bài mới với nhiều ca khúc xen lẫn nhau nên khá lo lắng. Tôi tìm lời từng bài hát để đọc và cảm nhận rồi hát theo cách của mình. May mắn là đã cùng anh Hưng tạo nên được sự thú vị, bay bổng như anh Hưng mong đợi"- Trung Quân chia sẻ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trước ngày quay MV “Tuổi xa người", Trung Quân đã có lịch trình làm việc dày đặc khi vừa thực hiện 2 concert cá nhân tại TP.HCM và Hà Nội, vừa tham gia concert “Một mình bao la" của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Chính vì vậy, Trung Quân bị sốt nằm li bì, thậm chí không kịp chỉnh trang, làm tóc khi có mặt tại ngày quay cùng đàn anh. Tuy nhiên, nhờ có sự chăm chút chu đáo từ Mr Đàm cũng ekip, Trung Quân đã vô cùng thoải mái để hoàn thành MV một cách chỉn chu nhất.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh Trung Quân, 4 nghệ sĩ còn lại sẽ góp mặt trong Album “Cho cuộc tình đã mất" gồm Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân và Lê Xuân Nghi. Đàm Vĩnh Hưng cho hay, anh đã đặt để từng bản mashup phù hợp với từng nghệ sĩ để vừa thể hiện đúng tinh thần sang trọng, hoài niệm của những nhạc phẩm trữ tình, vừa đảm bảo sự mới mẻ, hợp thời. “Bản mashup của Trúc Nhân trong “The Show Việt Nam” hay bản mashup của Uyên Linh trong “The Portrait" Live Concert đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả, thậm chí còn on trend YouTube thì Hưng nghĩ những lựa chọn của mình vô cùng chính xác, hợp lý cho album lần này", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau khi phát hành MV “Tuổi xa người", Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ráo riết chuẩn bị cho họp báo ra mắt Album “Cho cuộc tình đã mất" - “Dạ khúc cho tình nhân" 10. Trong Album này, Anh đã dụng công thực hiện một loạt hình ảnh ấn tượng trong 48 giờ đồng hồ qua 16 địa điểm ở TP.HCM để thể hiện nét đẹp Sài Gòn xưa. Bên cạnh đó, chính giọng ca “Say tình" còn tự tay lắp ghép các mashup và cùng các nhà sản xuất âm nhạc Phúc Trường, Duệ Hùng, DTAP, Anh Khoa… thực hiện 10 bản hoà âm vô cùng ấn tượng. 

tm-img-alt

Album “Cho cuộc tình đã mất" cũng được Đàm Vĩnh Hưng tâm huyết thực hiện phiên bản giới hạn với mô hình đĩa than khá tốn kém. Album sẽ chính thức được phát hành vào ngày 30/11/2023 tới đây!

Link clip BTS: 

https://drive.google.com/file/d/1rGXxNIsGS5y7tmOKbNVtW6ifQaCinAhm/view?usp=drive_link

Tracklist Abum “Cho cuộc tình đã mất”

  1. LỜI BẠT
  2. Mashup LẠI NHỚ NGƯỜI YÊU 

Lại nhớ người yêu (Giao Tiên)

Nếu chúng mình cách trở (Tú Nhi)

Nỗi buồn hoa phượng (Thanh Sơn)

  1. Mashup GIÃ TỪ ĐOẠN BUỒN ĐÊM MƯA | song ca cùng Trúc Nhân 

Đoạn buồn đêm mưa (Vinh Sử & Tú Nhi)

Nửa đêm ngoài phố (Trúc Phương)

Giã từ (Tô Thanh Tùng)

  1. Mashup 10 NĂM TÔI ĐƯA EM SANG SÔNG | song ca cùng Dương Triệu Vũ

Tôi đưa em sang sông (Y Vũ)

Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam)

Tình hờ (Phạm Duy)

Chuyện tình không suy tư (Tâm Anh)

  1. Mashup HỒI TƯỞNG CHUYỆN HOA SIM

Hồi tưởng (Lê Minh Bằng)

Người ngoài phố (Anh Việt Thu)

Đêm buồn tỉnh lẻ (Chế Linh, Bằng Giang)

Xin thời gian qua mau (Lam Phương)

Người em xóm đạo (Bằng Giang)

Chuyện hoa sim (Anh Bằng - Thơ: Hữu Loan)

Những đồi hoa sim (Dzũng Chinh - Thơ: Hữu Loan)

  1. Mashup  CỎ ÚA BƠ VƠ | song ca cùng Lê Xuân Nghi

Tình bơ vơ (Lam Phương)

Cỏ úa (Lam Phương)

  1. Mashup MƯA NỬA ĐÊM NGOÀI PHỐ | song ca cùng Uyên Linh 

Mưa nửa đêm (Trúc Phương)

Nửa đêm ngoài phố (Trúc Phương)

Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang)

  1. Mashup : MÙA THU LÁ BAY 

Mùa thu lá bay (Nhạc Ngoại - Lời Việt: Nam Lộc)

Hàn Ni (Nhạc Ngoại - Lời Việt: Anh Bằng & Lê Dinh)

  1. Mashup CON ĐƯỜNG TÌNH SỬ 

Em đi bỏ mặc con đường (Trịnh Công Sơn)

Con đường xưa em đi (Châu Kỳ - Hồ Đình Phương)

Xin vẫy tay chào (Tú Nhi)

Con đường mang tên em (Trúc Phương)

Về đâu mái tóc người thương (Hoài Linh)

Thói đời (Trúc Phương)

  1. Mashup TUỔI XA NGƯỜI | song ca cùng Trung Quân

Tuổi xa người (Từ Công Phụng)

Cuộc tình đã mất (Xuân Vinh)

Nhìn nhau lần cuối (Nguyễn Vũ)

Lời cuối cho em (Nguyên Vũ)

  1. Mashup HOA BIỂN TÌNH 

Biển tình (Lam Phương)

Hoa biển (Anh Thy)

​​

Bạn đang đọc bài viết Đàm Vĩnh Hưng mời Trung Quân góp giọng trong MV mashup “Tuổi xa người". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.