Thứ hai, 29/04/2024 02:47 (GMT+7)

Điểm danh những công ty sáng tạo nhất thế giới

Bắc Lãm -  Thứ sáu, 07/07/2023 13:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo bảng xếp hạng của Tập đoàn Tư vấn Boston (BCG) có trụ sở chính tại Mỹ, năm nay là năm thứ 4 liên tiếp Apple được coi là công ty sáng tạo nhất thế giới.

tm-img-alt
Kính thực tế ảo Vision Pro của Apple vừa được công bố tại sự kiện WWDC 2023, cho phép người dùng có thể nhìn được thế giới bên ngoài cũng như các nội dung bên trong. Ảnh: Apple

Xếp thứ hai là Tesla (Công nghệ) và tiếp theo là Amazon (Công nghệ), Alphabet (Công nghệ), Microsoft (Công nghệ), Moderna (Y tế), Samsung (Công nghệ), Huawei (Công nghệ),…

Năm nay, BCG đã bổ sung thêm một số công ty vào trong bảng xếp hạng của họ, đáng chú ý có Samsung (thứ 7) Bosch (thứ 37).

Trong bảng xếp hạng mới cũng cho thấy, các công ty đổi mới không chỉ là công ty công nghệ. McDonald's (thứ 34) được BCG đánh giá là “đi đầu trong lĩnh vực đầu tư và đổi mới công nghệ". 

Về xếp hạng quốc gia, trong số 50 công ty đổi mới hàng đầu thế giới, Mỹ chiếm đa số với 25 đại diện, Trung Quốc có 7 công ty, Đức (5 công ty). Bảng xếp hạng cho thấy sự sụt giảm đáng kể về đại diện của Nhật Bản (3 công ty) và Hàn Quốc (1 công ty).

Bạn đang đọc bài viết Điểm danh những công ty sáng tạo nhất thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.