Thứ sáu, 26/04/2024 15:53 (GMT+7)

Đội hình ra sân của Argentina vs Pháp. Trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2022

MTĐT -  Chủ nhật, 18/12/2022 08:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật đội hình ra sân dự kiến của Argentina vs Pháp trong trận chung kết World Cup 2022. Trận chung kết Argentina vs Pháp sẽ diễn ra lúc 22h ngày 18/12 trên sân Lusail.

Argentina và Pháp sẽ đối đầu trong trận chung kết World Cup để cùng hướng tới chức vô địch thứ ba trong lịch sử mỗi đội. 

Đội hình Pháp vs Argentina 

Messi đang hướng tới danh hiệu World Cup đầu tiên trong sự nghiệp vốn đã lừng lẫy của mình, chức vô địch duy nhất anh còn thiếu để giúp bản thân trở nên thực sự vĩ đại. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps cho biết ông sẽ làm tất cả để đưa Pháp lên ngôi vô địch lần thứ ba trong lịch sử. 

Chiến lược gia người Pháp đã vô địch World Cup trên cả cương vị cầu thủ và huấn luyện viên. Nói về khả năng Messi có thể chạm tay vào chiếc cúp, ông cho biết: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để điều đó không xảy ra".

tm-img-alt
Đội hình Argentina vs Pháp dự kiến 18/12/2022

Đội hình dự kiến tuyển Argentina

(4-4-2, từ phải sang): 23. E. Martinez (GK) — 26. Molina, 13. Romero, 19. Otamendi, 8. Acuna — 5. Paredes, 7. De Paul, 24. Fernandez, 20. Mac Allister  — 10. Messi, 9. Alvarez

  • Chấn thương: Gomez
  • Treo giò: Không

Trường hợp nghi ngờ duy nhất của Argentina là Papu Gomez, người đã bỏ lỡ trận bán kết với Croatia vì một chấn thương chưa rõ mức độ.

Marcos Acuna và Gonzalo Montiel đều có cơ hội ra sân ở trận chung kết sau khi đã chấp hành án treo giò.

tm-img-alt
Đội hình ra sân của Argentina vs Pháp.

Đội hình dự kiến tuyển Pháp

(4-3-3, từ phải sang):1. Lloris (GK) — 5. Kounde, 4. Varane, 24. Konate, 22. T. Hernandez — 7. Griezmann, 8. Tchouameni, 14. Rabiot — 11. Dembele, 9. Giroud, 10. Mbappe

  • Chấn thương: L. Hernandez
  • Treo giò: Không

Khả năng ra sân trận chung kết của Dayot Upamecano đang bị nghi ngờ rất nhiều dù trước giải anh được cho là đối tác ăn ý hàng đầu của Raphael Varane ở hàng thủ. 

Ibrahima Konate đã có màn thể hiện tuyệt vời trong trận bán kết khi đá thay vị trí của Upamecano, nhiều khả năng vẫn giữ được một suất đá chính trong trận chung kết.

Adrien Rabiot không thể tham dự trận bán kết do bị ốm, nhưng dự kiến ​​sẽ trở lại ở trận đấu cuối cùng.

Đối với trường hợp của Karim Benzema (nghỉ từ đầu giải do chấn thương), nếu tuyển Pháp vô địch, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid vẫn được nhận danh hiệu do có tên trong danh sách đội hình chính thức.

Ai là trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2022?

Được cầm còi trong trận chung kết World Cup là vinh dự mà không phải trọng tài nào cũng có cơ hội đạt được. Người được chọn thường là các trọng tài giỏi nhất làng bóng đá thế giới. 

Sau nhiều đồn đoán, FIFA đã xác nhận trọng tài người Ba Lan Szymon Marciniak là người cầm cân nảy mực ở SVĐ Lusail.

Việc Marciniak được bắt chính trong trận đấu quan trọng nhất tại Qatar là một bất ngờ bởi đây mới chỉ là kỳ World Cup thứ hai mà ông làm trọng tài.

tm-img-alt

Marciniak đã cầm còi hai trận tại giải đấu năm nay, đó đều là các trận có sự góp mặt của Pháp hoặc Argentina. 

Szymon Marciniak - Qatar 2022
Trận đấuVòngKết quảThẻ vàngThẻ đỏ
Pháp vs. Đan Mạch Bảng Pháp 2-1 Denmark 3 0
Argentina vs. Úc 16 đội Argentina 2-1 Úc 2 0

Những trọng tài đủ điều kiện để bắt trận chung kết

Theo các báo cáo từ nhiều nhà báo uy tín đưa tin về World Cup 2022, bao gồm cả Dale Johnson - chuyên gia luật của ESPN, đã có 12 trọng tài được đề cử trong danh sách bắt chính cho trận chung kết World Cup. 

Trọng tài Quốc gia Số trận làm nhiệm vụ tại World Cup
Abdulrahman Al Jassim Qatar 1
Raphael Claus Brazil 2
Ismael Elfath Mỹ 3
Mustapha Ghorbal Algeria 2
Danny Makkelie Hà Lan 2
Szymon MarciniakBa Lan2
Mohammed Abdulah Hassan UAE 2
Daniele Orsato Ý 3
Cesar Ramos Mexico 4
Wilton Sampaio Brazil 4
Anthony Taylor Anh 2
Jesus Valenzuela Venezuela 2

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Đội hình ra sân của Argentina vs Pháp. Trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới