Thứ sáu, 26/04/2024 11:02 (GMT+7)

Trường TH Kim Đồng đạt giải cao tại Ngày hội CNTT ngành GDĐT Hà Nội

MTĐT -  Thứ sáu, 16/04/2021 18:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tham dự ngày hội, trường tiểu học Kim Đồng – Ba Đình đã xuất sắc giành 1 giải Nhất, 1 giải Ba trong hội thi Kĩ năng Công nghệ thông tin cấp thành phố.

Ngày 15/4, Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lần thứ V - năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số ngành Giáo dục và Đào tạo - Xây dựng giáo dục thông minh” đã chính thức khép lại và thành công tốt đẹp. Tham dự ngày hội, trường tiểu học Kim Đồng – Ba Đình đã xuất sắc giành 1 giải Nhất, 1 giải Ba trong hội thi Kĩ năng Công nghệ thông tin cấp thành phố.

Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lần thứ V - năm 2021 là hoạt động quan trọng của toàn ngành; có ý nghĩa sâu sắc trong việc tiếp tục gắn công nghệ thông tin với các hoạt động quản lý, hoạt động dạy và học, nâng cao nhận thức, tạo môi trường, cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm, tiếp cận công nghệ mới về ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục đào tạo.

Cô giáo Bùi Thị Hoài (áo dài trắng) nhận giải Nhất Hội thi Kỹ năng CNTT cấp thành phố

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ngày hội đã được tổ chức thành công, đạt được 5 mục tiêu đề ra: Đảm bảo tính toàn diện trong các lĩnh vực, các cấp học; hội tụ những phát minh, ứng dụng về công nghệ mới; thu hút đông đảo các đối tượng tham gia, từ cán bộ quản lý đến giáo viên, nhân viên và học sinh; khơi dậy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành; lan tỏa về sức sáng tạo trong công nghệ thông tin kết hợp với lòng tự hào, yêu nghề, cống hiến, tạo ra động lực lớn cho ngành giáo dục Thủ đô phát triển bền vững.

Một trong những hoạt động rất quan trọng của ngày hội là Hội thi Kỹ năng Công nghệ thông tin dành cho giáo viên, nhân viên. Sau kỳ thi Kỹ năng Công nghệ thông tin cấp cơ sở, toàn Thành phố có 441 thí sinh (222 thí sinh là giáo viên, 219 thí sinh là nhân viên) đăng ký dự thi Hội thi Kỹ năng Công nghệ thông tin cấp Thành phố. Đây là những thí sinh có kỹ năng tốt nhất được chọn ra từ tất cả các ngành học, cấp học toàn ngành. Thật vinh dự tự hào khi trường tiểu học Kim Đồng có 2 đồng chí đại diện cho Phòng Giáo dục quận Ba Đình tham dự kì thi đều đạt giải cao. Đồng chí Kiều Thị Bích Nguyệt – nhân viên văn phòng đạt giải Ba, đồng chí Bùi Thị Hoài - Giáo viên lớp 1 - xuất sắc đạt giải Nhất. Đây là giải Nhất duy nhất của Phòng GD Ba Đình trong Hội thi. Bởi vậy thành tích này không chỉ là niềm vui của trường Tiểu học Kim Đồng mà còn là niềm tự hào của toàn quận Ba Đình. Được biết trước đó trong Hội thi cấp quận, đồng chí Bùi Thị Hoài cũng đạt giải Nhất và là thí sinh có điểm thi cao nhất trong các thí sinh được cử đi thi thành phố.

Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, cô giáo Bùi Thị Hoài tâm sự:  Là một giáo viên trẻ, em rất vinh dự được nhà trường tin tưởng trao trọng trách đại diện nhà trường đi thi các cấp. Dù có áp lực nhưng được sự tạo điều kiện của Ban giám hiệu, sự  góp ý của các chị đồng nghiệp cùng với nỗ lực của bản thân, em đã có được kết quả đáng ghi nhận. Em rất cảm ơn ban giám hiệu và mọi người đã tin tưởng và luôn động viên, giúp đỡ cho em.”

Hội thi Kỹ năng CNTT đã khép lại với niềm vui, niềm tự hào của cô và trò trường TH Kim Đồng. Sau hội thi, tin rằng lòng nhiệt huyết, tinh thần hăng say đổi mới của cô giáo Bùi Thị Hoài sẽ tiếp tục được lan tỏa, những kỹ năng CNTT tiếp tục được ứng dụng sâu rộng, hiệu quả trong giảng dạy và học tập ở nhà trường là nhân tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, thúc đẩy nhanh và hiệu quả quá trình chuyển đổi số.

Bạn đang đọc bài viết Trường TH Kim Đồng đạt giải cao tại Ngày hội CNTT ngành GDĐT Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.