Thứ sáu, 26/04/2024 12:45 (GMT+7)

Trường TH Nguyễn Văn Trỗi: Ngôi trường thân thiện, xanh – sạch – đẹp

Mai Trung -  Thứ hai, 19/10/2020 11:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với sự cố gắng và quyết tâm cao của cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường, Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã đạt được những thành tích cao trong dạy và học.

Trường TH Nguyễn Văn Trỗi đóng tên địa bàn xã Quảng Phú cách trung tâm huyên Krông Nô 30km. Năm 2005 trường TH Nguyễn Văn Trỗi được tách ra từ trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Năm 2014 trường TH Nguyễn Văn Trỗi tách ra làm hai trường gồm trường TH Nguyễn Văn Trỗi và trường TH Bế Văn Đàn.

Trường có địa điểm thuận lợi, phù hợp cho học sinh đến trường. Nhà trường được sự quan tâm và chỉ đạo của  Phòng Giáo dục và Đào tạo Krông Nô và các cấp các ngành đặc biệt là sự quan tâm của Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND xã Quảng Phú.

Trường có 2 địa điểm với tổng diện tích: 12750m2. Tổng số phòng học là 18 phòng, trong đó có 8 phòng học kiên cố. Các lớp học được trang trí thân thiện, có tủ đựng đồ dùng cho học sinh và giáo viên. Có nhà vệ sinh, nhà để xe, nguồn nước sạch. Có khu vườn hoa cây cảnh  2000m2, sân bê tông 1800m2, hồ bơi 72m2, Khu phát triển vận động 600m2, có sân chơi bãi tập tạo điều kiện cho học sinh học tập và vui chơi. Có đủ máy tính, máy chiếu, ti vi  phục vụ công tác quản lý và dạy học.

Với sự cố gắng và quyết tâm cao của cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường, Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã đạt được những thành tích cao trong dạy và học.

Trong những năm học qua nhà trường đã giáo dục cho học sinh có ý thức tự giác giữ gìn vệ sinh trường lớp, không vứt rác bừa bãi, bỏ rác đúng nơi quy định, vệ sinh lớp học, 100% lớp học đã được lau chùi sạch sẽ, trang trí thân thiện. Khuôn viên nhà trường tiếp tục được chỉnh sửa tạo cảnh quan ngày một đẹp hơn, thân thiện hơn.

Nhà trường đã triển khai đồng bộ và hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành phát động. Thực hiện giảng dạy theo đúng chương trình, nội dung đáp ứng mục tiêu giáo dục, chú trọng lồng ghép, tích hợp giáo dục đạo đức, giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục kỹ năng sống… cho học sinh qua các môn học và các hoạt động giáo dục.

Tất cả đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường đã có nhiều cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ được giao, cụ thể đó là: Thực hiện nghiêm túc ngày giờ công, lên lớp đảm bảo thời gian quy định, làm việc có kế hoạch, giáo dục và giảng dạy HS đạt chất lượng và hiệu quả cao.

Bằng sự nỗ lực cố gắng của Ban giám hiệu, cán bộ công nhân viên, giáo viên và các em học sinh, Trường TH Nguyễn Văn Trỗi nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, nhận được giấy khen của UBND huyện Krông Nô và Đảng ủy xã Quảng Phú. Đó cũng là động lực để nhà trường cố gắng hơn nữa trong những giai đoạn tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết Trường TH Nguyễn Văn Trỗi: Ngôi trường thân thiện, xanh – sạch – đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.