Thứ ba, 30/04/2024 00:39 (GMT+7)

Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang New Zealand dự World Cup 2023

Tuấn Minh -  Thứ tư, 05/07/2023 14:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 5.7, đội tuyển nữ Việt Nam chính thức lên đường sang New Zealand tham dự vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ khởi hành từ Hà Nội vào trưa nay và đến nơi đóng quân tại khách sạn Rydges, TP Aukland vào trưa mai (6/7).

tm-img-alt
ĐT nữ Việt Nam tại sân bay Nội Bài. Ảnh: VFF

TP Auckland được biết đến là một trong những nơi nắng nhất ở New Zealand. Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của đại dương xung quanh nên TP Auckland hiện đang có khí hậu ẩm ướt, với nhiệt độ từ 11 đến 15 độ C.

Trong khi đó, Rydges là một khách sạn có chất lượng 4 - 4,5 sao, tọa lạc trên phố Featherston ở trung tâm TP Auckland. Địa điểm này cách SVĐ quốc gia New Zealand, Eden Park - nơi thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu trận ra quân gặp đội tuyển nữ Mỹ không xa.

Tại New Zealand, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có khoảng nửa tháng để hoàn tất những khâu chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 trận giao hữu quan trọng với chủ nhà New Zealand vào ngày 10/7 và Tây Ban Nha vào ngày 14/7.

tm-img-alt
Thủ tướng Phạm Minh Chính luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Ảnh: Tổ quốc

Trước đó vào chiều 3/7, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt, động viên Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam trước khi lên đường dự Vòng chung kết Giải Bóng đá nữ thế giới 2023 (World Cup 2023).

Bạn đang đọc bài viết Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang New Zealand dự World Cup 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...