Thứ hai, 06/05/2024 02:56 (GMT+7)

Đồng Nai: Cứu một công nhân kẹt chân trong máy trộn xi măng

Tuấn Hải - Đinh Oanh -  Thứ hai, 06/11/2023 06:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 5/11, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã cứu thoát ông Trần Quang Trung, 37 tuổi, quê tỉnh Thái Bình bị kẹt chân sâu bên trong máy trộn bột xi măng.

Khoảng 23h15 ngày 4/11, trong quá trình làm việc tại một cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng ở phường Phước Tân, TP.Biên Hòa, ông Trần Quang Trung đã bị kẹt chân trái vào máy trộn bột xi măng.

Các công nhân khác ở xưởng lập tức ngắt điện, tìm cách kéo nạn nhân ra. Tuy nhiên, chân nạn nhân đã kẹt sâu hơn 40 cm phía trong máy. Nhận thấy không thể tự di dời người gặp nạn khỏi máy, những công nhân khác trong cơ sở đã gọi điện cho lực lượng chức năng.

tm-img-alt
Cảnh sát kịp thời giải cứu nam công nhân kẹt trong máy trộn xi măng

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.Biên Hòa đã cử tám cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện cứu nạn chuyên dụng đến hiện trường, dùng các thiết bị chuyên dùng để mở các cấu kiện của máy trộn bột xi măng.

Sau gần 2 tiếng cứu nạn, đến gần 1h ngày 5/11, ông Trung đã được đưa ra ngoài. Do bị máy cuốn dập nát chân trái, nạn nhân được đồng nghiệp và người nhà nhanh chóng chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Cứu một công nhân kẹt chân trong máy trộn xi măng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới