Thứ bảy, 04/05/2024 01:32 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định, V-League 2023, 18h00 hôm nay 4/6

MTĐT -  Chủ nhật, 04/06/2023 10:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Định, V-League 2023 vòng 11 vào lúc 18h00 hôm nay 4/6 trên FPT Play.

Hà Tĩnh vs Bình Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 ngày 4/6/2023
  • Giải đấu: vòng 11, V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Định

Để xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Định, vòng 11 V-League 2023 trên FPT Play vào lúc 18h00 hôm nay 4/6/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Định

Bình Định đang có 15 điểm, đứng hạng 4 trên bảng xếp hạng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù có lực lượng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều cũng đang có mùa giải thành công, khi có được 14 điểm, đứng hạng 6. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công sẽ hoàn thành mục tiêu trụ hạng sớm, nếu đứng trong Top 8 sau giai đoạn 1.

Họ hoàn toàn có thể làm được điều này khi giai đoạn 1 còn 3 vòng đấu nữa. Đặc biệt, một chiến thắng trước Bình Định sẽ giúp họ tiến một bước dài đến việc tiếp tục ở lại với sân chơi V.League.

Trải qua 10 vòng đấu, Hà Tĩnh giành được 3 trận thắng, 5 trận hòa và chỉ thua 2 lần. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng ở vị trí thứ 6 và chỉ kém Bình Định và Nam Định đúng 1 điểm. Có nghĩa rằng, nếu thắng Bình Định ở màn so tài trực tiếp tại vòng 11, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại càng nhảy vọt về thứ hạng trên bảng xếp hạng. 

Trở về sân nhà tiếp đón chính đối thủ này tại vòng 11, các học trò ông Nguyễn Thành Công đang thể hiện quyết tâm cao, đặt mục tiêu giành chiến thắng để tạo cú bứt phá về vị trí trên bảng xếp hạng.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định, V-League 2023, 18h00 hôm nay 4/6

Ở bên kia chiến tuyến, Bình Định vẫn chưa thể lọt vào Top 3, dù rằng khoảng cách giữa họ và nhóm dẫn đầu không quá lớn. Vấn đề nằm ở chỗ, kể từ khi V.League trở lại guồng quay, đội bóng đất võ liên tục đánh mất cơ hội tích lũy điểm số, khi hòa 2 trận và chịu 1 thất bại bất ngờ. Mới nhất, Bình Định vừa phải chia điểm với Hải Phòng. Thậm chí nếu không có bàn thắng của Rafaelson trong hiệp 2, thầy trò HLV Đức Thắng đã có thể phải kết thúc trận đấu trắng tay. 

Bình Định mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 6 vòng đấu V-League gần đây. Kể từ khi giải đấu số 1 Việt Nam trở lại vào giữa tháng 5, đoàn quân của HLV Đức Thắng vẫn chưa thể có được niềm vui chiến thắng. 

Việc hàng công chơi kém hiệu quả cũng như hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn đã khiến đội bóng đất Võ không có được những kết quả như mong đợi suốt thời gian qua. Và nếu không sớm cải thiện điều này, e là rất khó để họ có thể giành 3 điểm trên sân Hà Tĩnh. 

Chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dự báo sẽ khó khăn với Bình Định. Việc một lần nữa không thắng là điều hoàn toàn có thể xảy ra đối với thầy trò HLV Đức Thắng. 

Thông tin lực lượng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Bình Định

  • Bình Định: Đình Trọng chấn thương
  • HL Hà Tĩnh: Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Trần Phi Sơn.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Bình Định: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định, V-League 2023, 18h00 hôm nay 4/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.