Thứ hai, 29/04/2024 23:05 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Auxerre vs Lens 2h00 ngày 4/6, Ligue 1

MTĐT -  Thứ bảy, 03/06/2023 11:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Auxerre vs Lens tại vòng 38 giải Ligue 1 (VĐQG Pháp) 2022/23 trên kênh ON Football vào lúc 2h00 ngày 4/6/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Toulouse vs Lens

Đón xem trực tiếp bóng đá Toulouse vs Lens tại vòng 29 Ligue 1 (VĐQG Pháp) mùa giải 2022/23 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 02h00 ngày 3/5/2023 trên kênh ON Football.

Link xem trực tiếp bóng đá Toulouse vs Lens

Để xem trực tiếp bóng đá Toulouse vs Lens tại vòng 29 Ligue 1 (VĐQG Pháp) mùa giải 2022/23 trên kênh ON Football phát sóng vào lúc 02h00 ngày 3/5/2023, khán giả có thể truy cập:

VTVCab | TV360 | OnPlus

Nhận định Toulouse vs Lens

Auxerre xem trận đấu cuối cùng của giải VĐQG Pháp là chung kết sống còn, không được phép thất bại. Nên nhớ, họ đang là đội đứng ở vị trí thứ 16 và chỉ hơn đội xuống hạng Nantes đúng 2 điểm. Với thứ hạng hiện tại, Auxerre sẽ trụ hạng thành công nếu giành trọn 3 điểm.

Nếu chỉ có được 1 trận hòa hay đẻ thua trận, Auxerre nhiều khả năng sẽ rơi xuống nhóm xuống hạng bởi nếu cùng điểm với Nantes, họ sẽ thua kém về hiệu số bàn thắng. Trở lại với trận đấu cuối cùng, may mắn ủng hộ Auxerre khi họ được thi đấu trên sân nhà và quan trọng hơn, đối thủ của họ chỉ là đội bóng hết động lực Lens.

Dù vậy, Auxerre đang trải qua mạch 6 trận không thắng. Họ cũng không chơi tốt trên sân nhà. Trong 20 trận gần đây, Auxerre chỉ thắng 6 trận

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Auxerre vs Lens 2h00 ngày 4/6, Ligue 1

Bên kia chiến tuyến, Lens đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 81 điểm và chắc chắn có được tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu bất chấp kết quả ở lượt trận cuối cùng.

Đó hiển nhiên là thành tích đáng ngưỡng mộ với một đội bóng tỉnh lẻ mà mới năm 2020 vẫn phải ngụp lặn ở giải hạng 2.Với tâm lý ăn mừng khi có được ngôi á quân trong một tuần qua, Lens khó có được trạng thái thể lực tốt nhất cho trận làm khách trước Auxerre.

Lens đang có phong độ rất tốt. Họ toàn thắng 6 trận gần đây. Trong đó, có tới 5 trận, các học trò của HLV Franck Haise ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Trên sân khách, Lens cũng thắng 4/5 trận đấu vừa qua.

Quá khứ cũng ủng hộ Lens. Trong 5 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, Lens áp đảo với thành tích thắng 4, hòa 1 trận.

Nói gì thì nói, quyết tâm ra sân của Auxerre ở trận cuối khó thua kém Lens, chưa kể họ còn có ưu thế sân nhà. Tại tổ ấm Stade de l'Abbe Deschamps, thầy trò HLV Pelissier cũng chỉ thua có 1/8 lần tiếp khách vừa qua thuộc khuôn khổ Ligue 1 dù quá nửa số trận họ bị đánh giá thấp hơn.

Thông tin lực lượng Auxerre vs Lens mới nhất

Tiền đạo M'Baye Niangfor của Auxerre bị ốm, nhưng hôm qua đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, anh có thể sẽ không ra sân từ đầu trong trận đấu với Lens.

Lens hành quân đến sân của Auxerre với đội hình thiếu vắng 3 cầu thủ do chấn thương. Đó là thủ môn Wuilker Farinez, các tiền vệ Jimmy Cabot và Mamadou Camara.

Đội hình dự kiến Auxerre vs Lens

Auxerre (5-4-1): Radu; Zedadka, Raveloson, Jubal, I.Toure, Mensah; Hein, Massengo, B.Toure, Sinayoko; Da Costa
Lens (3-4-2-1): Samba; Gradit, Danso, Medina; Frankowski, Abdul Samed, Fofana, Machado; Sotoca, Thomasson; Openda

Dự đoán kết quả Toulouse vs Lens: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Read Toulouse vs Lens, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Ligue 1, Ligue 1, Ligue 1, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Auxerre vs Lens 2h00 ngày 4/6, Ligue 1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...