Thứ hai, 29/04/2024 22:01 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Nam Định vs SLNA, V-League 2023, 18h hôm nay 11/4

MTĐT -  Thứ ba, 11/04/2023 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs SLNA, V-League 2023 vòng 6 vào lúc 18h00 hôm nay 11/4 trên FPT Play.

Nam Định vs SLNA diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 11/4
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định
  • Giải đấu: Vòng 6 V-League 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs SLNA

Để xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs SLNA, vòng 6 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 11/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Nam Định vs SLNA

Nam Định đang trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp. Trong trận đấu mới nhất, Nam Định đã gây thất vọng lớn khi để cho đội tân binh Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 1-1 ngay tại Thiên Trường.

Với 1 điểm giành được, Nam Định lúc này vẫn đang nằm trong tốp 3 với 9 điểm. Đây không phải một kết quả thi đấu quá thất vọng sau những gì mà Nam Định đã bỏ ra. Nhưng chuỗi trận hòa vừa rồi đã cho thấy nhiều vấn đề của đội chủ nhà, đặc biệt là sự hạn chế của hàng công khi các ngoại binh đều gây thất vọng. 

Sẽ không dễ để Nam Định có thể chọc thủng lưới SLNA sở hữu hàng thủ được chỉ huy bởi tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải. Một trận đấu khó khăn đang xuất hiện trước mặt các cầu thủ Nam Định và nếu không thi đấu hiệu quả, e là họ sẽ rất khó giành được 3 điểm.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Nam Định vs SLNA, V-League 2023, 18h hôm nay 11/4

Về phía đội khách SLNA, giống như Nam Định, vào lúc này đội bóng xứ Nghệ cũng đang trải qua chuỗi trận khá thất vọng. Với việc không thể đánh bại một Bình Dương vừa thay tướng ở vòng đấu vừa qua, như vậy là SLNA đã trải qua trận hòa thứ 5 liên tiếp từ đầu giải.

Việc phải chia điểm ở cả 5 vòng đấu đầu tiên cũng chưa phải là thảm kịch đối với SLNA nếu họ biết nhìn vào những hạn chế để cải thiện bản thân. Nếu lấy lại sự tự tin và chiến đấu hết mình ở những vòng đấu tới, họ hoàn toàn có thể giành được những kết quả tốt.

Ở mùa giải năm ngoái, SLNA đã hai lần đánh bại Nam Định ở cả hai lượt đấu đi và về. Đây sẽ là điểm tựa tinh thần để họ tự tin bước vào màn tái đấu tại Thiên Trường. Nếu đội bóng của HLV Huy Hoàng có một đấu pháp hợp lý và ra đòn đúng thời điểm, họ hoàn toàn có thể giành được kết quả như kỳ vọng. 

Thông tin đáng chú ý trước trận

  • Nam Định hòa 3, thắng 2 ở 5 trận gần nhất.
  • SLNA hòa 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
  • SLNA thắng 1, hòa 3, thua 1 ở 5 lần đối đầu gần nhất với Nam Định.

Tình hình lực lượng

Nam Định sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Dương Thanh Hào do bị lật cổ chân. SLNA có được nguồn lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Nam Định vs SLNA

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hạ Long, Khắc Ngọc, Đức Huy, Đình Sơn, Dominic, Hendrio, Nnamani.
  • SLNA: Văn Hoàng, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio, Xuân Tiến, Olaha.

Dự đoán kết quả Nam Định vs SLNA: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Nam Định vs SLNA trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Nam Định vs SLNA, V-League 2023, 18h hôm nay 11/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...