Thứ bảy, 11/05/2024 00:53 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man Utd vs Brentford 2h00 ngày 6/4 trên K+

MTĐT -  Thứ tư, 05/04/2023 23:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brentford đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 2h00 ngày 6/4/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brentford

Trực tiếp bóng đá giữa Man Utd vs Brentford đá bù vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 2h00 ngày 6/4/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Man Utd vs Brentford

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brentford đá bù vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 2h00 hôm nay 6/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Man Utd vs Brentford

Thất bại trước Newcastle United khiến Man Utd rơi xuống vị trí thứ năm. Man Utd còn 2 trận đấu bù. Về lý thuyết, nếu tận dụng tốt để giành đủ 6 điểm, đội chủ sân Old Trafford có thể trở lại top 4, thậm chí cạnh tranh được vị trí nhì bảng với Man City.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Erik ten Hag chưa tạo ra cảm giác an tâm cho các cổ động viên sau những màn trình diễn gần đây. Man Utd thắng ở Europa League và Cúp FA, nhưng chỉ hòa và thua trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại Hạng Anh.

Mặt hạn chế của Man Utd được bộc lộ rõ trong những trận gần đây, khi hiệu suất ghi bàn của Marcus Rashford và Bruno Fernandes giảm xuống còn Casemiro bị treo giò. Quỷ đỏ không thể bù đắp những thiếu sót tập thể bằng phong độ vượt trội của vài cá nhân.

Trận thua Newcastle chỉ ra rằng khi đối thủ phòng ngự đủ thận trọng và xoay đội hình đủ nhanh để xử lý các khoảng trống, Man Utd gặp khó. Họ thiếu ý tưởng tổ chức tân công và các phương án dự phòng đủ chất lượng trên ghế dự bị.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man Utd vs Brentford 2h00 ngày 6/4

Brentford không phải đội bóng để lộ nhiều khoảng trống cho đối thủ chơi phản công. Số bàn thua của Brentford tính đến thời điểm này của mùa giải đúng bằng Man Utd, dù đội khách thi đấu nhiều hơn một trận. 

Ở chiều ngược lại, khả năng áp sát tranh cướp quyết liệt của Brentford có thể là thử thách khó đối với hàng phòng ngự và các tiền vệ trung tâm không được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát bóng của Man Utd. Trong trận lượt đi, Brentford thắng Quỷ đỏ tới 4-0 khi tận dụng được điểm yếu này của đối thủ.

Đó là một trong 2 trận thua đậm nhất của Man Utd mùa này và cũng là lời cảnh báo cho thầy trò HLV Erik ten Hag. Man Utd cần thận trọng dù họ được chơi trên sân nhà. Chính Brentford mới là đội có cơ hội từ lối chơi rình rập khi đội khách sở hữu tiền đạo Ivan Toney đang có phong độ cao.

Thông tin đáng chú ý MU vs Brentford

  • MU đã không thắng 3 trận liên tiếp trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại Hạng Anh.
  • Trong sáu trận gần nhất trên sân nhà, MU giành được tới 4 chiến thắng cùng với đó là 2 trận hòa và không phải nhận trận thua nào.
  • Brentford đã mang về 2 chiến thắng trong 6 trận trên sân khách gần đây nhất, bên cạnh đó là 3 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại.
  • Đó cũng là trận thua duy nhất của Bầy Ong trong 10 trận đấu vừa qua.
  • Xét trong 3 vòng đấu vừa rồi, hàng công của Brentford đã ghi tới 6 bàn thắng.

Lịch sử đối đầu MU vs Brentford

13/08/22

Brentford

4 - 2

MU

03/05/22

MU

3 - 0

Brentford

20/01/22

Brentford

1 - 3

MU

29/07/21

MU

2 - 2

Brentford

Thông tin lực lượng MU vs Brentford

  • MU: Casemiro, Garnacho, Heaton, van de Beek không thi đấu. Eriksen bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Brentford: Ajer, Lewis Potter chấn thương. Janelt chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến MU vs Brentford

  • MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Malacia; Sabitzer, Fred; Sancho, Fernandes, Rashford; Martial.
  • Brentford: Raya; Mee, Pinnock, Jansson; Hickey, Jensen, Norgaard, Henry; Mbeumo, Toney, Wissa.

Dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Brentford: 1-4

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brentford, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man Utd vs Brentford 2h00 ngày 6/4 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn 

Tin mới