Chủ nhật, 28/04/2024 21:53 (GMT+7)

Gặp mặt, chia tay lãnh đạo Công ty CP Môi trường và Dịch vụ đô thị Ninh Bình

Tùng Anh -  Thứ tư, 31/05/2023 09:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 27/5, Công ty CP Môi trường và Dịch vụ đô thị Ninh Bình tổ chức gặp mặt chia tay ông Đỗ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc Công ty về nghỉ hưu theo chế độ.

Công ty cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị thành phố Ninh Bình tiền thân là Công ty xây dựng và quản lý đô thị thị xã Ninh Bình được thành lập năm 1986. Qua 6 lần đổi tên, năm 2014, để phù hợp với chức năng, nhiệm vụ trong thời kỳ mới, Công ty chính thức đi vào hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, trực thuộc UBND tỉnh Ninh Bình quản lý.

Cả cuộc đời gắn bó với ngành môi trường đô thị, ông Đỗ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc đã không ngừng học tập, nỗ lực công tác, từng bước vượt qua khó khăn, nhiệt huyết tận tâm trong công việc, xây dựng đội ngũ, cơ sở vật chất công ty ngày một lớn mạnh.

tm-img-alt
Ông Hồ Chí Hưng, Tổng thư ký Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam trao quà lưu niệm chia tay ông Đỗ Văn Hùng
tm-img-alt
Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam Đồng Xuân Thụ tặng hoa chúc mừng ông Đỗ Văn Hùng

Luôn là người thủ trưởng cơ quan gương mẫu, trách nhiệm cao, dám nghĩ, dám làm, luôn sáng tạo sát sao trong công việc, ông Đỗ Văn Hùng đã lãnh đạo, chỉ đạo công ty hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Với những cống hiến và thành tích trong công việc, nhiều năm liền, ông luôn là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiến sỹ thi đua cơ sở và nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của thành phố, tỉnh Ninh Bình và một số Bộ, ngành; Hiệp hội...

Đối với cán bộ công nhân viên trong cơ quan, ông Đỗ Văn Hùng luôn gần gũi, thân mật, sống có tình có lý, sống chan hòa, cởi mở, luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ cấp dưới hoàn thành nhiệm vụ, là tấm gương sáng cho tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị thành phố Ninh Bình.

tm-img-alt
Ông Đỗ Văn Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, chia tay, ông Đỗ Văn Hùng xúc động, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo thành phố; lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh Ninh Bình; các công ty môi trường đô thị trên toàn quốc; Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp KV miền Bắc; Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam và chúc các cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng ngành môi trường đô thị tỉnh Ninh Bình luôn sáng, xanh, sạch, đẹp.

tm-img-alt
Lãnh đạo các công ty môi trường đô thị KV miền Bắc đến chúc mừng buổi gặp mặt chia tay

Được biết, Công ty cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị thành phố Ninh Bình hiện có khoảng 450 cán bộ, nhân viên, người lao động. Nhiệm vụ chính  của Công ty là thu gom, vận chuyển rác thải; quản lý, duy tu hệ thống thoát nước; quản lý, duy tu hệ thống điện chiếu sáng công cộng, tín hiệu giao thông, bảng điện tử; quản lý, chăm sóc công viên, cây xanh; duy tu sửa chữa công trình công cộng và các dịch vụ vệ sinh môi trường và quản lý đô thị; quản lý, duy tu các tuyến đường nội thị... Trong những năm qua, Công ty đã tập trung nguồn lực, khắc phục khó khăn, phát động các phong trào thi đua trong toàn đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

tm-img-alt
Một góc đô thị thành phố Ninh Bình. Ảnh TL

Trong quá trình phát triển, Công ty luôn chú trọng nâng cao đời sống cán bộ công nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời, khuyến khích sáng tạo trong toàn Công ty để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến máy móc thiết bị cũng như đem lại những hiệu quả tốt giúp Công ty hoạt động hiệu quả và ổn định.

Công ty cũng thường xuyên quan tâm cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, gắn sản xuất kinh doanh với an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo phát triển một cách ổn định, bền vững. Đội ngũ cán bộ, lao động có tinh thần đoàn kết, tương trợ nhau, gắn bó với đơn vị, tận tụy với công việc. Cùng với đó Công ty luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước và bảo đảm các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.

Bằng nhiệt huyết, tinh thần quyết tâm cao, Công ty đã góp phần xây dựng một đô thị Ninh Bình ngày càng đổi mới và phát triển. Thời gian tới, Công ty tiếp tục phát huy vai trò chủ lực trong đảm bảo cho thành phố Ninh Bình ngày càng sạch đẹp, văn minh. Tập trung mở rộng thêm ngành nghề dịch vụ, tăng thu nhập cho người lao động, mở rộng đầu tư nhiều hạng mục công trình, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Gặp mặt, chia tay lãnh đạo Công ty CP Môi trường và Dịch vụ đô thị Ninh Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.