Thứ ba, 30/04/2024 04:55 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 26/2: Chưa thể phục hồi

MTĐT -  Thứ hai, 26/02/2018 09:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 26/2 tiếp tục rơi xuống ngưỡng 10.000 USD khiến giới đầu tư hoang mang.

Theo Vietnam Finance, giá Bitcoin hôm nay 26/2 đang ở mức 9.663 USD, với mức giá mở cửa đang là 9.682 USD, đồng tiền này đang giảm 0,2%.

Mức giá cao nhất của Bitcoin đang có là 9.858 USD, chiều ngược lại, mức giá thấp nhất của Bitcoin đang là 9.304 USD.

Một số đồng tiền khác như Ripple, EOS và Bitcoin Cash cũng cùng chung số phận khi giảm tương ứng là 0,52%, 2,59% và 1,03%, vov cho biết.

Tuy vậy, đồng tiền được coi là "đối thủ của Bitcoin" - Ethereum vẫn có bước tăng trưởng ngoạn mục khi đạt mức tăng 1,74% trong vòng 24 giờ qua. Giá trị của đồng tiền này cũng vượt mốc 855 USD, vốn hóa thị trường đạt mức trên 83,73 tỷ USD.

Ảnh minh họa

Vtc news thông tin, ông Nick Kirk, một chuyên gia về tiền ảo thuộc Cypher Capital nói rằng, không có nguyên nhân cụ thể nào cho sự giảm giá của Bitcoin vào ngày thứ Năm. Một số nhà đầu tư có thể đã chốt lời khi thấy giá Bitcoin gặp ngưỡng cản khó vượt qua ở các mốc 10.000 USD và 11.000 USD.

Trước đó, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) buộc tội cựu Giám đốc sàn tiền ảo BitFunder và người sáng lập của sàn này với tội danh lừa đảo.

Một trong số những nguyên nhân quan trọng khiến Bitcoin đào rất khó bằng các máy đào chuyên dụng nhưng vẫn được được ưa thích bởi những người chơi tiền mật mã là đặc tính khan hiếm của nó. Đặc tính này được quy định thông qua thuật toán Bitcoin, khiến cho số lượng đồng tiền này bị giới hạn ở mức 21 triệu, với số Bitcoin thưởng cho mỗi khối mới được đào (mining) thành công giảm dần theo thời gian. Đồng Bitcoin cuối cùng dự kiến được khai thác vào năm 2140.

T/H

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 26/2: Chưa thể phục hồi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...