Thứ hai, 29/04/2024 02:36 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 28/6: Rớt giá từng ngày, ngày tàn sắp đến?

MTĐT -  Thứ năm, 28/06/2018 07:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 28/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 6.071 USD/Bitcoin - giảm khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin hôm nay mở cửa phiên giao dịch ở mức 6.074 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.128 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.030 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 104 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.118.388 đồng.

Không chỉ có Bitcoin, Bloomberg dẫn số liệu từ báo cáo hàng tuần của Finder cho thấy, hơn 80% trong tổng số 1.586 đồng tiền ảo trên thế giới giảm giá trong 7 ngày qua. Tính trung bình, mức giảm giá của mỗi đồng là 19% trong 7 ngày tính đến ngày 25/6.

Ngoài ra, khối lượng giao dịch của thị trường tiền ảo cũng giảm đáng kể, co lại 6% so với tuần trước đó, báo cáo cho hay. Theo báo cáo này, Bitcoin, Tether, Ether, EOS và Bitcoin Cash là 5 đồng tiền ảo được giao dịch nhiều nhất trong tuần qua.

So với thời điểm cuối tháng 4, khi Finder bắt đầu công bố báo cáo tiền ảo hàng tuần mang tên Weekly Coin Analysis, khối lượng giao dịch của thị trường tiền ảo hiện đã giảm một nửa.

Dữ liệu từ trang Coinmarketcap cho thấy vào lúc gần 9h sáng ngày 27/6 theo giờ Việt Nam, giá Bitcoin giảm hơn 2,3% so với cách đó 24 tiếng, còn 6.092 USD. Cuối tuần vừa rồi, có lúc giá Bitcoin tuột mốc 6.000 USD, chạm đáy từ đầu năm.

Tuy nhiên, mới đây tiền kỹ thuật số lại nhận được thông tin tích cực khi mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook nới lỏng chính sách quảng cáo tiền điện tử.

Cụ thể, theo trang Recode, với chính sách nới lỏng mới, mặc dù các phiên huy động vốn cho tiền điện tử (ICO) vẫn sẽ bị cấm, song mạng xã hội Facebook đã cho phép chạy các quảng cáo liên quan tới những hoạt động kinh doanh và dịch vụ (như các giao dịch) của tiền điện tử trên nền tảng này.

Trước đó, vào tháng 1 năm nay, Facebook đã cấm mọi quảng cáo tiền điện tử hoạt động trên nền tảng của họ. Đó cũng là thời điểm giá đồng Bitcoin vẫn đang rất cao.

Cho tới nay, các nền tảng lớn trên mạng Internet như Google, Twitter và Snapchat đều cũng đã công bố chính sách cấm quảng cáo tiền điện tử trên nền tảng của họ.

Nhật Hạ(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 28/6: Rớt giá từng ngày, ngày tàn sắp đến?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.