Thứ sáu, 03/05/2024 03:48 (GMT+7)

Google Doodle dùng hình ảnh chào mừng Ngày Quốc khánh Việt Nam

Minh Ngọc -  Thứ bảy, 02/09/2023 15:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Google Doodle hôm nay (ngày 2.9.2023) chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam.

Google Doodle mừng Quốc khánh Việt Nam năm 2023 có phạm vi tiếp cận với người dùng Google ở Việt Nam. Doodle của Google trong dịp này là hình ảnh dòng người lái xe máy, mang theo cờ Tổ quốc và ở phía xa là hình ảnh lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
Hình ảnh Google Doodle ngày 2/9 chào mừng Quốc khánh Việt Nam

Google Doodle cho hay, ngày Quốc khánh Việt Nam hiện nay diễn ra với nhiều hoạt động tại quảng trường lịch sử như diễu hành với sự tham gia của các lực lượng vũ trang, phụ nữ mặc áo dài truyền thống...

Đặc biệt, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh gần Quảng trường Ba Đình là nơi nhiều người đến thăm để tìm hiểu thêm về hành trình giành độc lập của Việt Nam hoặc đến đặt hoa vinh danh vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc.

Google lưu ý, năm nay, kỳ nghỉ Quốc khánh Việt Nam kéo dài 4 ngày, là cơ hội tuyệt vời để các gia đình sum họp và du lịch. Nhiều người trở về quê hương, thăm người thân hoặc khám phá những địa điểm mới ở Việt Nam.

Là biểu tượng của niềm tự hào Việt Nam, lá cờ đỏ rực rỡ với ngôi sao vàng ở giữa cũng được trang hoàng trên đường phố, nhà cửa, đền chùa và cơ sở kinh doanh.

Google kết thúc lời giới thiệu Doodle ngày 2.9 với lời chúc: "Chúc mừng ngày Quốc khánh Việt Nam".

Bạn đang đọc bài viết Google Doodle dùng hình ảnh chào mừng Ngày Quốc khánh Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Pin thể rắn có sớm thay thế pin truyền thống?
Mặc dù được coi là một sản phẩm không thể thiếu của xã hội hiện đại khi đem lại sức sống cho các thiết bị điện tử dân dụng cũng như xe điện, pin thể rắn vẫn còn là một thách thức chưa dễ hóa giải.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.