Thứ ba, 07/05/2024 16:30 (GMT+7)

Tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ Thượng cờ chào mừng lễ Quốc khánh

Bình Minh -  Thứ bảy, 02/09/2023 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ Thượng cờ - nghi lễ thiêng liêng lần đầu tiên được tỉnh Khánh Hòa tổ chức tại Quảng trường 2/4, TP Nha Trang vào sáng 2/9.

Dự lễ Thượng cờ có khoảng 700 cán bộ, chiến sỹ thuộc 17 khối đại biểu đại diện lãnh đạo tỉnh, lực lượng vũ trang, các đoàn thể, dân quân tự vệ của thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đông đảo người dân và du khách dự Lễ Thượng cờ.

tm-img-alt
 Lá cờ đỏ sao vàng tung bay giữa biển trời Nha Trang

Lễ Thượng cờ diễn ra trong không khí trang nghiêm, mang ý nghĩa lớn trong việc giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ, cán bộ, đảng viên và nhân dân về truyền thống hào hùng của dân tộc.

Sự kiện cũng phát đi thông điệp hòa bình, thống nhất, thịnh vượng luôn là khát vọng của nhân dân, lực lượng vũ trang tỉnh Khánh Hòa nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.

Phát biểu tại Lễ Thượng cờ, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết: “Lễ Thượng cờ là nghi thức thiêng liêng của Tổ quốc. Sau Lễ Thượng cờ cấp tỉnh lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa, trong thời gian tới tỉnh sẽ khẩn trương tham mưu, lên kế hoạch tổ chức nghi lễ thượng cờ vào các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của tỉnh, đất nước và lễ chào cờ thường kỳ vào đầu tháng.”

Nhân dịp này, tỉnh Khánh Hòa cũng chính thức khánh thành công trình cột cờ vừa hoàn thành xây dựng. Trụ cờ mới bề thế, được lắp đặt các thiết bị và trang trí khuôn viên cảnh quan khu vực trụ cờ bảo đảm tính trang nghiêm và đẹp mắt, tạo nên một điểm nhấn khu vực trung tâm Quảng trường 2-4.

Dự án có mức đầu tư hơn 11 tỷ đồng với mục tiêu trọng tâm là xây dựng cột cờ Tổ quốc và bảng tên “Quảng trường 2 - 4, Nha Trang, Khánh Hòa” là biểu tượng của thành phố, tạo không gian tổ chức các sự kiện, tạo điểm sinh hoạt vui chơi ngoài trời cho người dân và du khách.

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ Thượng cờ chào mừng lễ Quốc khánh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn
Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.

Tin mới