Thứ tư, 01/05/2024 05:18 (GMT+7)

Hà Nội: Hè phố biến thành chợ nông sản

MTĐT -  Thứ bảy, 24/04/2021 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hè phố Kiên Cương (đoạn giáp ranh giữa 2 phường Trung Văn và Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) gần đây biến thành một cái chợ nông sản tự phát.

Cả một đoạn vỉa hè dài trăm mét (phía bên phải từ hướng cầu vượt Mễ Trì sang phía phường Trung Văn) bị các tiểu thương bày bán đủ loại nông sản; từ dừa, dưa, rau, măng, thịt trâu bò, vịt trời. Cạnh đó là quán nước, rửa xe, cửa hàng bia hơi cũng tận dụng vỉa hè làm “sân nhà” để kinh doanh buôn bán… Điều đáng bàn là ngay cạnh phố Kiên Cương, chính quyền địa phương đã cho xây dựng một khu chợ dân sinh, phía cuối đường là trung tâm thương mại, nhưng nhiều hộ kinh doanh vẫn bám vỉa hè để kinh doanh, buôn bán. Thiết nghĩ, đã đến lúc chính quyền phường và ngành chức năng quận Nam Từ Liêm sớm ra tay, dẹp ngay chợ nông sản tự phát trên phố Kiên Cương, trả lại đường thông hè thoáng…

Theo kinhtedothi.vn

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Hè phố biến thành chợ nông sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.