Thứ hai, 29/04/2024 08:03 (GMT+7)

Hà Nội: Lắp đặt camera giao thông trên tất cả các tuyến đường vành đai

Tuệ Nhi -  Thứ hai, 06/11/2023 09:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đề xuất xây dựng lộ trình để lắp đặt camera trên tất cả các tuyến đường vành đai, trong đó có cả đường Vành đai 2.

Do lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng, nhất là vào khung giờ cao điểm, khiến từ đường Minh Khai đi vào các tuyến đường Đại La, Trường Chinh, Ngã Tư Sở… ùn ứ và một bộ phận người dân thiếu ý thức đã bất chấp nguy hiểm đi lên đường Vành đai 2 để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Thời gian qua, Phòng CSGT đã tổ chức ra quân, xử lý 367 trường hợp xe mô tô vi phạm trên đường Vành đai 2, tạm giữ 118 phương tiện, tước Giấy phép lái xe 249 trường hợp, phạt thành tiền là hơn 320 triệu đồng.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Hiện tại, Phòng CSGT đang phối hợp với Thanh tra giao thông vận tải, công an phường sở tại để tổ chức phân luồng giao thông từ sớm, từ xa vào các khung giờ cao điểm; yêu cầu các đơn vị phụ trách trên tuyến gồm Đội Cảnh sát giao thông số 3 và 4 triển khai quyết liệt công tác tuần tra kiểm soát để kịp thời phát hiện các trường hợp điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện di chuyển trên đường Vành đai 2.

Phòng CSGT đề xuất xây dựng lộ trình để lắp đặt camera trên tất cả các tuyến đường vành đai, trong đó có cả đường Vành đai 2. Ở các lối mở, trong giờ cao điểm, Phòng CSGT sẽ bố trí cán bộ chiến sĩ trực chốt, không để người điều khiển môtô, xe gắn máy, xe đạp điện lên tuyến đường này.    

Đây là những biện pháp, giải pháp được đưa ra nhằm triệt để tình trạng người dân vi phạm trên đường Vành đai 2 nói riêng và các tuyến vành đai nói chung.

Hy vọng, với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng chức năng, các vi phạm sẽ sớm chấm dứt, hạn chế mất an toàn giao thông trên đường Vành đai 2 đang được đánh giá là khá phức tạp.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Lắp đặt camera giao thông trên tất cả các tuyến đường vành đai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.