Thứ năm, 02/05/2024 20:06 (GMT+7)

Hà Nội: Người đàn ông rơi từ tầng 19 chung cư Đại Thanh tử vong

MTĐT -  Thứ tư, 01/03/2023 16:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người đàn ông trung niên bất ngờ rơi từ tầng cao tòa chung cư trong khu đô thị Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) xuống tử vong.

Ngày 1/3, Công an huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết đang điều tra vụ người đàn ông rơi từ tầng cao tòa chung cư xuống, tử vong. Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h40 cùng ngày, tại sân phía trước sảnh tòa nhà CT10A khu đô thị Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội).

tm-img-alt
--Hiện trường vụ việc.

Vào thời điểm trên, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh, khi chạy ra sân phía trước sảnh tòa nhà CT10A, phát hiện 1 người đàn ông trung niên tử vong.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, người đàn ông lúc rơi xuống không mặc quần áo. Người dân quanh khu vực đã lấy chiếu che tạm thi thể nạn nhân đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt phong tỏa khu vực, liên hệ với người nhà nạn nhân. Bước đầu làm rõ, nạn nhân sinh sống tại tầng 19 của tòa nhà chung cư.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thanh Minh

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Người đàn ông rơi từ tầng 19 chung cư Đại Thanh tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.