Chủ nhật, 05/05/2024 18:29 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Ba xe ô tô đâm vào nhau khiến nhiều người bị thương nặng

Văn Huân  -  Thứ tư, 26/07/2023 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại nạn giao thông xảy ra khoảng 12h trưa ngày 26/7 tại ngã ba đường 12c vũng áng thuộc TDP Tây Yên phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh khiến nhiều người bị thương. Được biết theo thông tin ban đầu có 8 người nhập viện cấp cứu.

Tại nút giao thông  ngã ba đường 12c vũng áng thuộc TDP Tây Yên phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Đây là tuyến đường giao thông huyết mạch phục vụ cảng Việt Lào và tuyến chính dẫn đến các nhà máy nhiệt điện Vũng Áng, phương tiện tham gia giao thông khá đông.

Mặc dù có biển báo hạn chế tốc độ nhưng có không ít tài xế khi tham gia vẫn vượt ẩu dẫn đến nhiều vụ tại nạn giao thông xảy ra rất đáng tiếc và thương tâm. Đây là vụ tai nạn va đụng nhau của ba xe ô tô con khiến rất nhiều người bị thương nặng. Lần lượt ba xe ô tô con mang biển kiểm soát là: 38A-40724 ; 38E-00339 và 38A-31225

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Vụ tại nạn xảy ra được người dân Tây Yên cùng lực lượng chức năng giúp đỡ và đưa tất cả những người bị nạn đến bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh để cấp cứu, nhiều người trong tình trạng bị thương nặng. Vụ tại nạn xảy ra khiến ùn tắc giao thông. Nhận được tin báo lực lượng Công an thị xã Kỳ Anh đã có mặt kịp thời để phân luồng và cứu nạn, sau đó giao thông được xử lý và ổn định trở lại.

tm-img-alt
tm-img-alt

Lực lượng chức năng cũng đã vào cuộc điều tra ban đầu về vụ tai nạn của ba xe ô tô khiến nhiều người nhập viện cấp cứu.

Đường 12c nối quốc lộ 1A đi cảng Vũng Áng và đi qua hai khu dân cư, tuyến đường huyết mạch này quá hẹp, nhiều biển báo giao thông đặc biệt tại các ngã ba ngã tư chưa có, phương tiện tham gia giao thông ngày một nhiều nên thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông.

tm-img-alt

Về buổi tối tuyến đường này nhiều bóng đèn đường không được thắp sáng. Đặc biệt tuyến đường vào nhà máy nhiệt điện Vũng Áng đi qua khu dân cư Tây Yên mặc dù điện đường và đèn được đấu nối nhưng nhiều năm nay vẫn không thắp sáng, vì thế dẫn đến nguy cơ xảy ra tai nạn.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Ba xe ô tô đâm vào nhau khiến nhiều người bị thương nặng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới