Chủ nhật, 28/04/2024 23:38 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Công An vào cuộc vụ nam sinh lớp 12 tử vong dưới hồ

Quý Phúc -  Thứ ba, 02/01/2024 08:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 1/1, Công an thành phố Hà Tĩnh, đã thông báo về việc đơn vị này đã bắt đầu điều tra vụ án liên quan đến cái chết của Trần Quốc T. (17 tuổi), học sinh lớp 12 tại một trường trên địa bàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập hai nhóm học sinh với hơn 10 thành viên có liên quan đến một sự cố ở Hà Tĩnh.

tm-img-alt
Hiện trường vụ việc

Theo cuộc điều tra, vào khoảng 22h ngày 28/12, một nhóm gồm 11 học sinh, độ tuổi từ 15-16, đều cư trú tại thành phố Hà Tĩnh, đã tập trung tại nhà của Nguyễn Đức D. trên đường Hà Huy Tập để chuẩn bị đi chơi.

Chưa đầy 30 phút sau, nhóm này đã rời nhà và hướng về đường Hà Huy Tập, hướng đi Cầu Phủ, TP Hà Tĩnh. Nguyễn Đức D. đang điều khiển chiếc xe máy ở cuối cùng, còn những người khác sử dụng xe máy điện.

Khi đến ngõ 430 đường Hà Huy Tập, D. bất ngờ bị 3 thanh niên đi xe máy vượt lên tạt đầu. Phát hiện sự việc, nam sinh này đã phản ứng bằng cách vượt lên và đánh võng lại. Tuy nhiên, sau đó, D. bị 3 thanh niên này đuổi theo.

Do lo sợ, D. đã quyết định bỏ chạy khi đến đường Hà Huy Tập. Tại đây, D. bị 2 thanh niên ngồi trên xe máy điện (là bạn của 3 người đã đuổi theo D.) chặn đầu và tiếp tục đánh đập.

Khi nhóm bạn của D. đến, các thanh niên đó đã bỏ chạy. D. và nhóm bạn sau đó tập trung tại quảng trường trung tâm TP Hà Tĩnh và liên lạc với thêm 4 người bạn khác đi xe máy.

Nhóm học sinh này tiếp tục đi qua các tuyến đường ở TP Hà Tĩnh để tìm kiếm nhóm thanh niên đã đuổi đánh Nguyễn Đức D.

Sau một khoảng thời gian, tại một khách sạn trên phố Hà Huy Tập, nhóm này phát hiện 3 thanh niên đang đẩy xe máy trên đường, trong đó có nạn nhân Trần Quốc T. Nhóm này tin rằng họ là những người đã đánh Nguyễn Đức D., nên đã đuổi theo họ.

Chứng kiến sự việc, 3 thanh niên đã bỏ chạy theo hai hướng khác nhau. Riêng Trần Quốc T. bị nhóm 3 học sinh đi xe máy đuổi theo.

Khi đến hồ Bảy Mẫu (phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh), Trần Quốc T. đã nhảy xuống dưới nước. Nhóm học sinh khác sau đó quay về.

Vào đêm 30/12, thi thể nam sinh không may đã được người dân phát hiện. Sự việc này đang làm xôn xao cộng đồng, và cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của các bên liên quan.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Công An vào cuộc vụ nam sinh lớp 12 tử vong dưới hồ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.