Thứ ba, 30/04/2024 01:46 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Nhân dân xã Tùng Ảnh chung tay xây dựng nông thôn mới

Phạm Hoàng -  Thứ tư, 22/02/2023 08:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ không chỉ là quê hương của cố Tổng Bí thư Trần Phú, chí sỹ yêu nước Phan Đình Phùng mà còn là nơi sản sinh ra hơn 330 Giáo sư, PGS, tiến sỹ qua các thời kỳ.

Đây cũng là 1 trong 7 xã đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2013. Tuy nhiên, không thỏa mãn với kết quả đó, cán bộ và nhân dân tiếp tục bắt tay “củng cố, nâng cấp” các tiêu chí, với mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

tm-img-alt

Ngay sau khi được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, cán bộ và nhân dân xã Tùng Ảnh tiếp tục huy động hàng nghìn ngày công, hàng trăm tỷ đồng đầu tư, chỉnh trang, nâng cấp hệ thống hạ tầng hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu. 

tm-img-alt

Ngay từ những ngày đầu năm mới 2023, Hội Nông dân xã Tùng Ảnh đã chỉ đạo các chi hội nông dân đồng loạt ra quân tổng dọn vệ sinh, trồng cây xanh, chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa các thôn. Cụ thể, xây dựng 9 công trình, 14 phần việc tham gia xây dựng nông thôn mới để chào mừng Đại hội Hội Nông dân xã nhiệm kỳ 2023 – 2028.

tm-img-alt

Điều đặc biệt trong quá trình xây dựng nông thôn mới ở Tùng Ảnh chính là sự hăng hái, tiên phong của người dân trong xây dựng và phát triển khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Nhân dân xã Tùng Ảnh chung tay xây dựng nông thôn mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...