Thứ hai, 06/05/2024 13:25 (GMT+7)

Hải Dương: Loạt cây mới trồng khu vực khu công nghiệp Nam Sách bị chết khô

Duy Anh -  Thứ tư, 05/04/2023 15:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là những cây phi lao mới trồng từ đợt hưởng ứng Tết trồng cây mùa xuân năm nay. Cây cao khoảng 1 m, do không được chăm sóc nên ngừng phát triển và chết khô.

tm-img-alt
Hàng loạt cây xanh mới trồng gần cổng khu công nghiệp Nam Sách đã chết khô

Ghi nhận tại khu vực khu công nghiệp Nam Sách, phường Ái Quốc (TP Hải Dương), hiện nay, hàng loạt cây xanh mới trồng gần cổng khu công nghiệp đã chết khô.

Đây là những cây phi lao mới trồng từ đợt hưởng ứng Tết trồng cây mùa xuân năm nay. Cây đã cao khoảng 1 m nhưng do không được chăm sóc nên ngừng phát triển và chết khô.

Đầu xuân hằng năm, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đều phát động Tết trồng cây. Rất nhiều cây xanh được trồng bổ sung, thay thế ven các tuyến đường. Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc tốt thì vừa gây lãng phí, vừa ảnh hưởng đến mục đích tốt đẹp của việc trồng cây.

Bạn đang đọc bài viết Hải Dương: Loạt cây mới trồng khu vực khu công nghiệp Nam Sách bị chết khô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.

Tin mới