Thứ bảy, 27/04/2024 14:51 (GMT+7)

Hàn Quốc: Huỷ hàng trăm chuyến bay do gió mạnh tại sân bay Jeju

MTĐT -  Thứ năm, 06/04/2023 09:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gió giật lên tới 11,8 m/giây tại các khu vực xung quanh sân bay tại đảo Jeju trong buổi sáng đã khiến hàng trăm chuyến bay bị hủy.

Trước đó, sáng 5/4, cơ quan thời tiết phát cảnh báo gió mạnh và gió đứt - hiện tượng thay đổi đột ngột vận tốc và hướng gió. Gió giật lên tới 11,8 m/giây tại các khu vực xung quanh sân bay trong buổi sáng.

Đến 1 giờ 30 chiều theo giờ địa phương, sân bay quốc tế Jeju đã thông báo hủy 219 chuyến bay nội địa đi và đến sây bay này. Tổng cộng 259 chuyến bay nội địa và 14 chuyến bay quốc tế dự kiến diễn ra trong ngày.

tm-img-alt
Hành khách tại phòng chờ sân bay Quốc tế Jeju. Ảnh: Estherpoon

Hoạt động hàng không tại đảo Jeju ở miền Nam Hàn Quốc đã quay trở lại bình thường chiều 5/4 sau khi hàng trăm chuyến bay bị hủy do gió mạnh.

Sân bay Jeju cho biết sau khi gió suy yếu vào buổi chiều và cảnh báo được dỡ bỏ, các hãng hàng không đã nối lại hoạt động, thực hiện ít nhất thêm 26 chuyến bay nội địa để phục vụ những hành khách bị mắc kẹt.

Hải Đăng (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hàn Quốc: Huỷ hàng trăm chuyến bay do gió mạnh tại sân bay Jeju. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề