Thứ ba, 30/04/2024 13:35 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên làm huấn luyện viên The Face 2022

Thanh Hạ (T/h) -  Thứ tư, 16/03/2022 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngoài Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, nhóm huấn luyện viên của The Face 2022 còn có siêu mẫu Anh Thư và Vũ Thu Phương. Chuyên gia trang điểm Nam Trung tiếp tục vị trí host.

Sau khi công bố 2 vị huấn luyện viên quyền lực đầu tiên là siêu mẫu Anh Thư, Vũ Thu Phương, thì mới đây ban tổ chức chương trình The Face Vietnam 2022 đã tiếp tục tiết lộ danh tính vị huấn luyện viên thứ 3 của chương trình đó chính là Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, đồng hành cùng Kỳ Duyên là siêu mẫu Minh Triệu. 

Đặc biệt hơn, với bốn vị Mentor nhưng The Face Vietnam 2022 vẫn giữ nguyên đội hình 3 đội (team). Theo đó, Siêu mẫu Minh Triệu sẽ cùng hợp sức với Hoa hậu Kỳ Duyên để tạo thành một đội, đại diện cho phong cách trẻ trung, năng động, đối lập với sự chín chắn của team Siêu mẫu Anh Thư và team Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Đây cũng là điểm hoàn toàn mới của chương trình so với những mùa trước, hứa hẹn mang đến một mùa The Face Vietnam 2022 cực kỳ bùng nổ và cảm xúc.

tm-img-alt
Hoa hậu Kỳ Duyên làm huấn luyện The Face 2022. Nguồn: MultiMedia
tm-img-alt
Hoa hậu Kỳ Duyên làm huấn luyện The Face 2022. Nguồn: MultiMedia

Trước vai trò mới này, trên trang cá nhân Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ: "Một năm bận rộn với những vai trò đầy cảm hứng. Và đây là một trong những vai trò ấy! Thực sự hào hứng và nhiều những suy nghĩ! Mọi người hãy ủng hộ tui nhé".

Đại diện ban tổ chức cho biết các huấn luyện viên mùa này đều là những tên tuổi trong làng mốt. Dù còn trẻ, chuyên môn và kinh nghiệm của Kỳ Duyên không thua kém các đàn chị. Hoa hậu nhiều lần giữ vị trí mở màn hay vedette cho các show diễn uy tín. Cô cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng hợp tác trong các chiến dịch quảng cáo. Minh Triệu là một trong những siêu mẫu sở hữu thân hình chuẩn, cao 1,78 m. Chân dài sinh năm 1988 catwalk ở loạt show lớn, tham gia diễn xuất trong Vòng eo 56, Tìm chồng cho mẹ...

Dù đây là lần đầu tiên Siêu mẫu Minh Triệu thử sức trong vai trò Mentor (HLV) cho một chương trình truyền hình thực tế lớn như The Face Vietnam 2022, nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, người đẹp Phú Yên vô cùng tự tin và hào hứng chia sẻ: “Minh Triệu cảm thấy rất vinh dự khi được BTC lựa chọn là mảnh ghép cuối cùng cho dàn BGK của The Face Vietnam 2022. Minh Triệu đã theo dõi chương trình từ lâu và đánh giá cao tính chuyên môn của chương trình, và Minh Triệu đang rất nóng lòng muốn đem những kinh nghiệm nghề nghiệp của mình để cùng với Hoa hậu Kỳ Duyên, Siêu mẫu Anh Thư, Siêu mẫu Vũ Thu Phương lựa chọn được những thí sinh tiềm năng nhất tại Vòng Sơ tuyển tới đây.’’

tm-img-alt
Siêu mẫu Vũ Thu Phương và siêu mẫu Anh Thư làm huấn luyện The Face 2022. Nguồn: MultiMedia

Vũ Thu Phương và Anh Thư đều là những siêu mẫu nổi tiếng thập niên 2000. Sau khi kết hôn năm 2011, Vũ Thu Phương rời sàn diễn, tập trung kinh doanh. Vài năm trở lại đây, cô được mời trình diễn ở một số show thời trang. Phong cách, kỹ năng catwalk của cựu người mẫu vẫn nhận được nhiều tán thưởng. Anh Thư từng giành giải "Người mẫu được yêu thích nhất" và "Người mẫu xuất sắc" tại cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2004. Cô cũng hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực điện ảnh, ghi dấu với phim Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mười... Năm 2014, cô đoạt giải "Nữ diễn viên của năm" ở Mai Vàng.

Ban tổ chức cũng đã công bố danh tính nhân vật quyền lực, người “cầm trịch” nắm vai trò Host của chương trình, đó chính là Giám đốc sáng tạo – Chuyên gia trang điểm Nam Trung. Không khó để dự đoán Nam Trung sẽ ngồi vào vị trí Host của mùa giải năm nay, bởi sau thành công của The Face Vietnam 2018, anh đã  ra rất nhiều thử thách thú vị cũng như những câu nói viral rất riêng trong vai trò của một Giám đốc sáng tạo.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Kỳ Duyên làm huấn luyện viên The Face 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.