Thứ hai, 06/05/2024 05:51 (GMT+7)

Hội đồng hương Sinh viên Tân Yên tại Hà Nội tổ chức "Chào tân Sinh viên năm 2022"

Huyền Thư -  Thứ ba, 06/12/2022 17:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thấu hiểu được cảm giác đó, Hội đồng hương Sinh viên Tân Yên tại Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt tân Sinh viên năm 2022.

tm-img-alt

Ngày 4/12/2022, tại Hà Nội, Hội đồng hương Sinh viên Tân Yên (Hội đồng hương huyện Tân Yên đã tổ chức chương trình "Chào tân Sinh viên năm 2022".

Tới tham dự có ông Ngô Quốc Hưng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Tân Yên; Ông Thân Tuấn Anh, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tân Yên; Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - Chủ tịch Hội đồng hương Tân Yên tại Hà Nội; Đại diện Ban giám hiệu của 3 Trường THPT Tân Yên; Các ông bà ủy viên Ban liên lạc Hội đồng hương; Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Cầu Vồng tại Hà Nội...cùng hơn 120 tân sinh viên đến từ các trường đại học đóng trên địa bàn Thủ đô.

Rời xa tuổi học trò, xa đi cái thời học sinh đầy thương nhớ để bước những bước chân đầu tiên tới giảng đường của ngôi trường ước mơ, chắc hẳn các bạn Tân sinh viên ít nhiều đều mang trong mình những cảm xúc đan xen nhau nhưng hơn hết vẫn là “ vui mừng không thể tả”. Những bỡ ngỡ của của cuộc sống xa nhà với biết bao lo toan, rồi những cảm nhận khác nhau về trường mới, lớp mới với những bạn bè mới.

tm-img-alt

Thấu hiểu được cảm giác đó, Hội đồng hương Sinh viên Tân Yên tại Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt tân Sinh viên năm 2022. Buổi gặp mặt là nơi giao lưu, tạo cơ hội gặp gỡ giữa các bạn tân sinh viên với những thế hệ sinh viên đi trước, giữa sinh viên với các anh chị đã thành công trong sự nghiệp để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ những khó khăn và học hỏi kinh nghiệm từ thế hệ đi trước trong cuộc sống cũng như việc học tập. Các bạn tân sinh viên được nói lên tâm tư tình cảm, nguyện vọng cũng như nhận được rất nhiều lời khuyên, góp ý của các thế hệ sinh viên đi trước.

tm-img-alt
Ông Ngô Quốc Hưng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Tân Yên phát biểu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Ngô Quốc Hưng, ông Ngô Quốc Hưng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Tân Yên ; Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng hương Tân Yên tại Hà Nội, Đại tá – NGƯT Lưu Ba, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng hương Tân Yên tại Hà Nội đã biểu dương tinh thần hoạt động có hiệu quả của Hội sinh viên trong năm vừa qua. Đồng thời cũng mong các em sinh viên, nhất là các tân sinh viên phải luôn cố gắng phấn đấu hướng tới tương lai tốt đẹp hơn như Bác Hồ đã dạy cho tuổi trẻ “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Hãy dùng sức trẻ, sự nhiệt huyết, đam mê để có thể trở thành một người có ích cho quê hương và đất nước. 

tm-img-alt
TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - Chủ tịch Hội đồng hương Tân Yên tại Hà Nội phát biểu
tm-img-alt
Đại tá – NGƯT Lưu Ba, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng hương Tân Yên tại Hà Nội phát biểu

Nhân dịp này, UBND huyện Tân Yên và Hội đồng hương Tân Yên tại Hà Nội đã trao Giấy khen cho Hội đồng hương Sinh viên Tân Yên tại Hà Nội, cũng như các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022.

Một số hình ảnh :

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Hội đồng hương Sinh viên Tân Yên tại Hà Nội tổ chức "Chào tân Sinh viên năm 2022". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới