Chủ nhật, 28/04/2024 08:02 (GMT+7)

Hội thảo “Quản lý vận hành DMA trong công tác giảm thất thoát nước”

Khánh Vinh -  Thứ tư, 30/08/2023 08:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29/8, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) tổ chức Hội thảo chuyên đề “Quản lý vận hành DMA trong công tác giảm thất thoát nước”.

Quản lý vận hành DMA trong công tác giảm thất thoát nước
Ông Nguyễn Văn Đắng, Phó Tổng Giám đốc SAWACO phát biểu

Tham dự Hội thảo có ông Dương Hồng Nhân, Bí thư Đảng ủy SAWACO; ông Trần Quang Minh, Tổng Giám đốc SAWACO; ông Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy SAWACO; ông Bùi Thanh Giang, Phó Tổng Giám đốc SAWACO; ông Nguyễn Văn Đắng, Phó Tổng Giám đốc SAWACO…

Giảm thất thoát nước bền vững là một trong những chương trình mục tiêu lớn SAWACO trong giai đoạn 2022 - 2025 và định hướng đến năm 2030. Đây được xem là một trong những nhiệm vụ hàng đầu, góp phần giảm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng nước sạch phục vụ nhân dân.

Trong thời gian qua, SAWACO đã thực hiện quyết liệt và tập trung trong các đề án, kế hoạch về giảm thất thoát nước như: phân vùng tách mạng, thiết lập khu vực quản lý đồng hồ tổng (DMA), giảm thất thoát nước chủ động… xác định mục tiêu giảm tỷ lệ thất thoát nước đến năm 2025 xuống dưới 17,5%, đến năm 2030 xuống dưới 15%.

Tại hội thảo các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các Caretaker trực tiếp trong công tác giảm thất thoát nước, ứng dụng thực tiễn các giải pháp về phân vùng tách mạng, quản lý chống thất thoát nước trong DMA giữa các đơn vị cấp nước.

tm-img-alt
Quang cảnh Hội thảo chuyên đề “Quản lý vận hành DMA trong công tác giảm thất thoát nước”

Tại Hội thảo, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp giảm thất thoát nước giữa các đơn vị trong lĩnh vực cấp nước, cụ thể như công tác “Vận hành, quản lý DMA giảm thất thoát nước gắn với hiệu quả chỉ số KPI của Caretaker” tại Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành; công tác “Quản lý áp lực, vận hành DMA trong công tác giảm thất thoát nước” tại đơn vị của Công ty CPCN Chợ Lớn; “Quy trình, vận hành, quản lý DMA trong công tác giảm thất thoát nước (Step test DMA theo số liệu thực)” của Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân.

Phát biểu kết luận hội thảo, ông Nguyễn Văn Đắng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty cho biết Hội thảo chuyên đề “Quản lý vận hành DMA trong công tác giảm thất thoát nước” đã diễn ra sôi nổi, hữu ích. Qua đó, SAWACO luôn đặt nhiệm vụ giảm thất thoát nước là quan trọng hàng đầu, để có thể giảm chi phí, nâng cao hiệu suất lợi nhuận và đảm bảo nguồn nước sạch luôn dồi dào để phục vụ người dân TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo “Quản lý vận hành DMA trong công tác giảm thất thoát nước”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề