Thứ bảy, 18/05/2024 16:01 (GMT+7)

Huyện Đắk Song: Trụ sở làm việc của xã chưa bàn giao đã xuất hiện vết nứt

Lâm Sơn -  Thứ bảy, 13/05/2023 15:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù chưa được bàn giao đưa vào sử dụng nhưng Công trình trụ sở làm việc của UBND xã Đắk N’drung đã xuất hiện nhiều vết nứt trên tường.

Ngày 13/5, người dân phản ánh, Công trình trụ sở làm việc của UBND xã Đắk N’drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông được xây dựng hoàn thiện nhưng mới đây, lại xuất hiện những vết nứt ở một số vị trí trên tường của công trình. Do đó, đã khiến người dân nghi ngờ về chất lượng của công trình này và kiến nghị, cần phải kiểm tra, làm rõ chất lượng.

Một lãnh đạo xã Đắk N’drung cho biết: “ Công trình này xây dựng bằng gạch không nung, khởi công xây dựng vào khoảng tháng 6/2022. Đơn vị thi công đã quét và sửa lại mấy lần rồi. Hiện nay, xã mới được giao chìa khóa chứ chưa được bàn giao bằng văn bản”.

Theo lãnh đạo Ban quản lý dự án và phát triển quỹ đất huyện Đắk Song, nguyên nhân xuất hiện vết nứt đó là do dùng gạch không nung.

“Bây giờ tụi anh đang để cho nó nứt bung hết ra để coi như thế nào. Nhà thầu thì đang trám lại nhưng tụi anh chưa nghiệm thu để chờ xem có hiện tượng đó không. Vừa rồi mới xử lý 1 lần rồi đó. Hiện tượng này không ảnh hưởng đến chất lượng công trình”- Lãnh đạo Ban quản lý dự án và phát triển quỹ đất huyện Đắk Song nói.

Ảnh: Một số vết nứt mà PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận tại công trình trụ sở của UBND xã Đắk N’drung vào sáng ngày 13/5:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Huyện Đắk Song: Trụ sở làm việc của xã chưa bàn giao đã xuất hiện vết nứt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Dự kiến sẽ sớm hoàn thành quy hoạch chung
Đến năm 2030, tỉnh Đồng Nai sẽ có 23 đô thị, sau năm 2030 sẽ tăng lên 29. Biên Hòa sẽ tiếp tục là đô thị trung tâm của tỉnh, dẫn dắt sự phát triển kinh tế - xã hội. Quy hoạch này nhằm nâng cao hạ tầng và chất lượng cuộc sống cho người dân.

Tin mới

Biến đổi khí hậu: Caribe trong cơn khát
Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, các đảo quốc ở vùng Caribe đang đối mặt một cuộc khủng hoảng nước do lượng mưa thay đổi, hạn hán, đô thị hóa nhanh chóng, du lịch sử dụng quá nhiều nước và quản lý cơ sở hạ tầng nước yếu kém.