Thứ sáu, 26/04/2024 12:26 (GMT+7)

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022

Thanh Hạ -  Thứ bảy, 14/05/2022 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại, dịch vụ, du lịch Hà Nội tổ chức, khai mạc vào tối 13/5

tm-img-alt

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 được tổ chức từ ngày 13 đến 15/5, quy mô khoảng 150 gian hàng, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp. Các đơn vị tham gia tổ chức nhiều hoạt động như giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch của các khu, điểm, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội và cả nước.

Lễ hội được chia làm 2 khu: Không gian kích cầu du lịch trực tiếp và trực tuyến. Theo đó, khu không gian trực tiếp đặt tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ và phố Đinh Tiên Hoàng giới thiệu một số điểm đến du lịch hấp dẫn của Hà Nội. Du khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm mang đậm dấu ấn Hà Nội như: Tour đêm “Giải mã Hoàng thành Thăng Long”, tour du lịch Bát Tràng, show diễn Tinh hoa Bắc Bộ của Khu du lịch Tuần Châu (Quốc Oai)…

tm-img-alt

Phát biểu khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 với chủ đề “Hà Nội- đến để yêu”, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền cho biết, đây là sự kiện quan trọng khẳng định thành phố Hà Nội đã khôi phục trạng thái bình thường mới để tiếp tục phát triển hoạt động du lịch nói riêng và mọi mặt đời sống nói chung.

Lễ hội được tổ chức trong thời gian diễn ra SEA Games 31 sẽ là cơ hội tốt để giới thiệu điểm đến du lịch Hà Nội an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn cùng các sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng tới bạn bè trong nước và quốc tế. Qua đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch kết nối và phát triển thị trường, mở rộng liên doanh, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Lễ hội năm nay còn có sự tham gia của các hãng hàng không, các doanh nghiệp du lịch, khu điểm du lịch trên địa bàn Hà Nội và đại diện 9 tỉnh, thành phố có tiềm năng du lịch trên cả nước, gồm: Yên Bái, An Giang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Hà Giang, Lai Châu, Phú Thọ.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 được tổ chức với nhiều điểm mới ấn tượng. Lãnh đạo HPA cho hay, Lễ hội năm nay áp dụng công nghệ 4.0 trong quảng bá điểm đến du lịch, giới thiệu nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn tại Hà Nội như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu- Quốc Tử Giám, di tích nhà tù Hỏa Lò, khu Phố cổ, khu vực Ba Vì, Mỹ Đức, Sóc Sơn, Sơn Tây và nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Theo đó, du khách có cơ hội khám phá các danh lam thắng cảnh, những điểm đến du lịch hấp dẫn, đáng để trải nghiệm.

Ngay sau Lễ hội Du lịch Hà Nội, Lễ hội Ẩm thực và Du lịch làng nghề Hà Nội năm 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 19 - 23/5/2022 tại Khu vực vỉa hè phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm.

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.