Thứ hai, 29/04/2024 02:19 (GMT+7)

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024

An Nhiên -  Thứ năm, 21/03/2024 14:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/3, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất đã chính thức khai mạc tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia.

Tham dự Lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng ban Chỉ đạo Triển lãm quốc tế VIETBUILD; đại diện các bộ, ngành Trung ương, các địa phương, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, các hội, hiệp hội chuyên ngành xây dựng; đại diện các tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho biết, thời gian qua Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo, điều hành kịp thời, quyết liệt trên các lĩnh vực kinh tế xã hội, trong đó đặc biệt quan tâm nắm bắt, tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp để phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh. Cùng với đó là sự vào cuộc tích cực của các bộ, ngành, địa phương, đã giúp thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều dự án mới được khởi công xây dựng.

tm-img-alt
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ nhất diễn ra từ ngày 20/3-24/3, là Triển lãm đầu tiên trong chuỗi Triển lãm Quốc tế VIETBUILD được tổ chức trong năm 2024 và là hoạt động thường xuyên, cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đổi mới công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 lần này thu hút được sự tham gia của gần 1500 gian hàng của hơn 400 DN trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh sạch đẹp và an toàn, đảm bảo các giải pháp xanh và môi trường tốt cho cộng đồng xã hội.

Nhiều dòng sản phẩm kỹ thuật số, công nghệ số, sản phẩm xanh, sản phẩm an toàn, sản phẩm tái tạo và tuần hoàn… phù hợp với xu hướng phát triển của Việt Nam và toàn thế giới hiện nay cũng được giới thiệu tại Triển lãm lần này.

Triển lãm cũng là cơ hội tốt cho mọi người tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới để mua sắm vật liệu cho các công trình xây dựng và trang trí cho ngôi nhà của mình.

Triển lãm kéo dài từ ngày 20/3 đến ngày 24/3/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.