Thứ hai, 29/04/2024 10:57 (GMT+7)

Khám sức khỏe cho hơn 200 lao động nữ tại Khu công nghiệp Hải Hà

Bảo My -  Thứ tư, 18/10/2023 12:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17.10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Sở Y tế tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc tại Khu công nghiệp Cảng biển Hải Hà (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh).

tm-img-alt
Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Sở Y tế tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe cho nữ công nhân lao động. Ảnh: Cổng TTĐT Hải Hà

Tại chương trình, các nữ CNLĐ của các doanh nghiệp, công ty trong Khu công nghiệp Cảng biển Hải Hà đã được các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy khám sức khỏe, siêu âm ổ bụng, tử cung, tuyến vú, dự phòng lây truyền HIV/AIDS; tư vấn, điều trị bệnh, phát thuốc miễn phí cho 150 CNLĐ.

Đồng thời, các bác sĩ của Bệnh viện cũng trực tiếp tuyên truyền và giải đáp các thắc mắc về sức khỏe sinh sản, các bệnh lý sản, phụ khoa thường gặp, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Cũng trong chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao túi thuốc chăm sóc sức khỏe đến các nữ CNLĐ do Công đoàn Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh và Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Quảng Ninh hỗ trợ.

Được biết, khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe là một trong chuỗi các hoạt động thường niên của LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh nhằm thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên chức, lao động tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2019 - 2023, thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10).

Bạn đang đọc bài viết Khám sức khỏe cho hơn 200 lao động nữ tại Khu công nghiệp Hải Hà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.