Thứ năm, 02/05/2024 19:34 (GMT+7)

Khánh Hoà: 4 học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất

An Hạ -  Thứ ba, 20/06/2023 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại Vĩnh Phước (TP. Nha Trang, Khánh Hoà), có 4 học sinh lớp học tình thương nhặt được của rơi trả lại người mất được người dân, học sinh trên địa bàn khen ngợi và tán dương vì hành động đẹp.

Theo đó, các em: Lê Ngọc Bảo Hân, Lê Bùi Anh Duy, Lê Thị Thu Thảo và Tăng Thị Nhi Hiền khi đến cầu vượt (ranh giới giữa phường Vĩnh Phước và phường Vĩnh Thọ) thì nhặt được số tiền 1,7 triệu đồng.

tm-img-alt
4 học sinh đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng các em đã thể hiện được đức tính trung thực, thật thà của mình.

Do không có giấy tờ gì khác, không tìm được người đánh rơi nên 4 học sinh này đã liên lạc với Thiếu tá Nguyễn Văn Tưởng (Đồn Biên phòng Cầu Bóng) - thầy giáo trực tiếp giảng dạy các em ở lớp học tình thương và Đồn Biên phòng Cầu Bóng để xác minh, trả lại người mất.

Được biết, 4 học sinh đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng các em đã thể hiện được đức tính trung thực, thật thà của mình.

Hành động đẹp của 4 em học sinh là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc xứng đáng là tấm gương sáng cho tất cả đội viên nhi đồng trong toàn Liên đội cũng như mọi người học tập và noi theo.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hoà: 4 học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.