Thứ hai, 29/04/2024 20:43 (GMT+7)

Đồng Nai khen thưởng cho 2 học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất

An Hạ -  Thứ hai, 10/04/2023 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức trao thưởng đột xuất tặng 2 học sinh có hành động đẹp, nhặt được của rơi trị giá hơn 100 triệu đồng trả lại người làm mất.

tm-img-alt
Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai Trần Quang Tú và Trưởng ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Đồng Nai Thái Bình Dương trao tặng Bằng khen và hoa cho 2 em Lê Bảo Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ.

Sáng 10/4, tại Trường tiểu học Phú Ngọc B, huyện Định Quán, Sở Nội vụ và Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng đột xuất cho 2 em học sinh Lê Bảo Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ, đây là hai em học sinh có nghĩa cử cao đẹp, nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai Trần Quang Tú và Trưởng ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Đồng Nai Thái Bình Dương đã trao Bằng khen đột xuất kèm theo tiền thưởng của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và tặng hoa cho 2 em Lê Bảo Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ, học sinh lớp 5/2, Trường tiểu học Phú Ngọc B, huyện Định Quán.

Với hành động đẹp của mình, trước đó hai em Lê Nhã Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ đã được Giám đốc Sở GD-ĐT tặng giấy khen, tiền thưởng và 1 máy tính bảng phục vụ các em học tập.

Phòng GD-ĐT huyện Định Quán cũng đã gặp gỡ và tuyên dương em Trâm và em Kỳ trong buổi sinh hoạt dưới cờ ngay tại Trường tiểu học Phú Ngọc B.

Trước đó, ngày 21/3, học sinh Lê Bảo Trâm và học sinh Nguyễn Quốc Kỳ, (lớp 5/2, Trường tiểu học Phú Ngọc B, huyện Định Quán) đến lớp thì nhặt được giỏ xách trong khuôn viên trường. Khi mở ra, các em phát hiện bên trong giỏ xách có tiền mặt và nữ trang trị giá hơn 100 triệu đồng.

Ngay sau đó, Trâm và Kỳ mang giỏ xách trên giao cho thầy tổng phụ trách Đội để tìm trả lại người đánh mất.

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, bà H.T.T.A (xã Phú Ngọc là phụ huynh 1 học sinh của trường đã liên hệ nhận lại tài sản).

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai khen thưởng cho 2 học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...