Thứ hai, 06/05/2024 10:45 (GMT+7)

Khánh Hòa: Đi tắm biển, 3 học sinh bị đuối nước tại khu vực bãi biển Bãi Dài

Song Lam -  Thứ hai, 10/04/2023 20:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng chức năng huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa đã tìm thấy thi thể cả ba học sinh bị đuối nước tại khu vực bãi biển Bãi Dài, thôn Ninh Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Trưa 10/4, lãnh đạo huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ 3 học sinh bị đuối nước tại khu vực bãi biển Bãi Dài, thôn Ninh Mã, xã Vạn Thọ huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa).

Được biết, trước đó, chiều 9/4, một nhóm học sinh gồm: Trần Công V. (16 tuổi), Cao Ngọc T. (17 tuổi) và Đoàn Bảo T. 16 tuổi), cùng ngụ xã Vạn Khánh và 3 bạn khác rủ nhau xuống khu vực biển xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh để tắm biển. Sau đó, cả 3 em trên bị nước cuốn trôi, mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của huyện Vạn Ninh tổ chức tìm kiếm. Đến 19h tối ngày 9/4, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể hai em là Cao Ngọc T. và Đoàn Bảo T..

Đến khoảng 10h ngày 10/4, thi thể em V. được phát hiện tại khu vực ghềnh đá cách nơi các em gặp nạn khoảng 100m.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, biển khu vực xã Vạn Thọ có sóng to. Đây có thể là nguyên nhân khiến các em gặp nạn. Ba em bị đuối nước hiện đang là học sinh một trường THPT trên địa bàn huyện Vạn Ninh.

Trong ngày 10/4, lãnh đạo UBND huyện Vạn Ninh cùng lãnh đạo xã Vạn Khánh đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với các gia đình, mong muốn các gia đình từng bước vượt qua đau thương để sớm ổn định đời sống.

Lãnh đạo UBND huyện Vạn Ninh cũng đã trao tiền hỗ trợ cho các gia đình với mức hỗ trợ 18 triệu đồng/trường hợp; Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện cũng đã trao hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình em Đoàn Bảo Tùng.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Đi tắm biển, 3 học sinh bị đuối nước tại khu vực bãi biển Bãi Dài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới