Thứ bảy, 11/05/2024 10:36 (GMT+7)

Khánh Hoà : Huyện Diên Khánh chỉnh trang đô thị chào đón năm mới 2022

Tường Minh -  Thứ tư, 26/01/2022 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Các đơn vị chức năng và Ban quản lý dịch vụ công ích của huyện Diên Khánh đang tập trung chỉnh trang mỹ quan đô thị để phục vụ người dân vui xuân, đón Tết.

tm-img-alt
Công nhân Công ty CP Đô thị Diên Khánh đang lắp đặt đèn trang trí tại cổng Đông. Ảnh KHO

 Tết Nhâm Dần 2022 đang đến gần, ở khu vực đô thị trung tâm huyện Diên Khánh đã trang hoàng đường phố bằng đèn hoa, chỉnh trang đô thị để đón Tết. Một số hình ảnh CTV ghi nhận trên các tuyến phố, phản ánh không khí Tết ngày một gần hơn.

tm-img-alt
Lắp đặt đèn trang trí trên Cầu Thành . Ảnh KHO
tm-img-alt
Lắp đặt đèn hoa trang trí trên đường Lạc Long Quân. Ảnh KHO
tm-img-alt
Lắp đặt cờ, đèn trang trí trên đường Quốc lộ 1A. Ảnh KHO

Để tạo điểm nhấn cũng như các điểm vui xuân, đón Tết cho người dân, UBND huyện sẽ triển khai hàng loạt hạng mục như: chỉnh trang, trang trí trên các tuyến đường chính, trang trí trên cổng Thành, bố trí hoa tại các vòng xoay lớn…. Những ngày qua, trên các tuyến đường nội thành, công nhân của Công ty Cổ phần đô thị Diên Khánh đã ra quân cắt tỉa cây xanh, trang trí cho các khóm cây cảnh ở các tuyến đường, nút giao thông, chuẩn bị hoàn thành việc chỉnh trang cũng như trang trí để người dân có một cái Tết vui tươi an toàn và hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hoà : Huyện Diên Khánh chỉnh trang đô thị chào đón năm mới 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mang nước ngọt về làng
Những bức ảnh tham dự cuộc thi "Nét đẹp ngành nước Thành phố Hồ Chí Minh" được đăng trên trang website của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã mang đến những thông điệp ý nghĩa với cả cộng đồng và cả những cán bộ, kỹ sư, người lao động ngành nước.