Thứ bảy, 27/04/2024 21:26 (GMT+7)

Kiên Giang: Ngưng cấp phép cho các tuyến tàu, phà đi các đảo do ảnh hưởng của bão số 3

Minh Anh -  Thứ bảy, 02/09/2023 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ảnh hưởng của bão số 3, các chuyến phà, tàu cao tốc từ đất liền đi Phú Quốc đều tạm thời ngưng chạy.

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết, do ảnh hưởng bão số 3, thời tiết xấu nên cảng vụ đã ngưng cấp phép cho các tuyến tàu, phà từ đất liền đi các đảo và ngược lại từ buổi sáng cùng ngày.

Theo đó, tạm ngưng hoạt động các tuyến tàu, phà từ thành phố Rạch Giá đi thành phố Phú Quốc; từ thành phố Rạch Giá đi đảo Nam Du, huyện Kiên Hải và ngược lại.

Các tuyến tàu, phà từ thành phố Hà Tiên đi thành phố Phú Quốc và ngược lại cũng ngưng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

tm-img-alt
Lãnh đạo Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết do ảnh hưởng của cơn bão số 3, thời tiết trên biển có gió giật cấp 7-8. Ảnh minh hoạ

Trên địa bàn tỉnh Kiên Giang mấy ngày qua có mưa liên tục nên hạn chế việc đi lại của du khách, nhất là đi huyện đảo Kiên Hải và thành phố Phú Quốc. Du khách cũng lo lắng trước việc tàu, thuyền tạm ngưng hoạt động cộng với mưa lớn nên không đến các khu vui chơi, giải trí.

Đại diện các hãng tàu, phà tại Kiên Giang cho biết, khi nhận được thông tin từ Cảng vụ Hàng hải Kiên Giang, đã thông báo đến các đại lý và hành khách biết để thay đổi lịch trình khi tàu hoạt động trở lại.

Sáng 2-9, Kiên Giang có mưa và dông. Ở bến tàu TP Rạch Giá, phà, tàu cao tốc đều neo đậu tại bến. Khách du lịch xách vali lên xe quay về nhà.

Bạn đang đọc bài viết Kiên Giang: Ngưng cấp phép cho các tuyến tàu, phà đi các đảo do ảnh hưởng của bão số 3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghĩa Lộ (Yên Bái) khắc phục hạn hán do khô hanh kéo dài
Trong thời gian qua, do thời tiết khô hanh kéo dài, lượng mưa ít dẫn đến mực nước nhiều sông, suối và hồ, đập trên địa bàn tỉnh Yên Bái, trong đó có thị xã Nghĩa Lộ xuống thấp gây khó khăn trong việc dẫn nước phục vụ dân sinh và sản xuất nông nghiệp.
Cảnh báo tần suất La Nina và El Nino gia tăng
Ngày 25/4, các chuyên gia khí tượng cho biết hiện tượng thời tiết El Nino và La Nina - kéo theo những đợt nóng, lạnh, mưa hoặc hạn hán - sẽ diễn ra thường xuyên và khắc nghiệt hơn trong những năm tới.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề