Thứ hai, 29/04/2024 04:42 (GMT+7)

Kinh doanh căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây của Thủ đô

MTĐT -  Thứ hai, 30/10/2023 14:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bối cảnh Hà Nội ghi nhận đà tăng giá chung cư ở quý thứ 18 liên tiếp, nhà đầu tư đang ngày một quan tâm hơn tới căn hộ cao cấp tích hợp các tiện ích pháp lý rõ ràng.

tm-img-alt
Dự án The Diamond Residence

Theo ông Trần Quang Trung, Giám đốc Phát triển kinh doanh của nhà phân phối bất động sản OneHousing, từ năm 2018-2022, giá chung cư tại Hà Nội tăng trung bình 13% mỗi năm. OneHousing cũng cho biết thêm, riêng khu vực phía Tây Hà Nội, lợi nhuận cho thuê căn hộ dao động từ 5% đến 6%, cao hơn nhiều so với tỷ suất cho thuê của nhà mặt phố. Đây cũng là lý do khiến giới đầu tư bất động sản quay trở lại với phân khúc căn hộ nhằm hướng đến tầng lớp thu nhập cao cũng như người nước ngoài đang làm việc trong khu vực.

tm-img-alt
Dự án  phù hợp với người cóthu nhập cao cũng như các chuyên gia nước ngoài đang làm việc trong khu vực.

Nhiều sàn môi giới bất động sản cũng nhận định The Diamond Residence hội tụ những yếu tố phù hợp để đầu tư căn hộ cao cấp. “Dự án được kết nối với các quận trung tâm qua các trục đường chính, từ đây bạn không mất nhiều thời gian để đi tới Hồ Hoàn Kiếm và các quận nội thành. Đặc biệt, căn hộ được đảm bảo pháp lý rõ ràng, sổ hồng trao tay, giúp cho chủ nhân căn hộ có thể nhanh chóng an cư hoặc kinh doanh trong thời gian sớm nhất.”, theo lời một môi giới bất động sản tại quận Thanh Xuân.

Không chỉ là một chốn an cư tiện nghi và hiện đại, tổ hợp căn hộ The Diamond Residence còn hướng tới nâng tầm trải nghiệm sống và xây dựng nên cộng đồng cư dân tinh hoa khi tích hợp hệ thống dịch vụ đặc quyền thượng lưu như vườn thượng uyển trên cao, kính viễn vọng, trung tâm thương mại hay bể bơi tiêu chuẩn Olympic, valet parking hay dịch vụ quản gia…

Không chỉ là sản phẩm hiếm ở phân khúc căn hộ cao cấp tại trung tâm Thủ đô, The Diamond Residence nổi bật với vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại cùng các dịch vụ cao cấp hàng đầu, hứa hẹn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn khi cộng hưởng các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” từ thị trường cũng như quy hoạch của thành phố Hà Nội.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Kinh doanh căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây của Thủ đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.