Thứ hai, 29/04/2024 11:09 (GMT+7)

Kình ngư bơi lội Ánh Viên là Đại sứ Thương hiệu cho sản phẩm của Công ty Bình Tây

Thu Hiền -  Thứ sáu, 25/03/2022 20:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 25/3/2022, tại khách sạn Rex- 141 Nguyễn Huệ- TP.HCM, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây đã chính thức công bố VĐV Ánh Viên- kình ngư bơi lội của Việt Nam- chính thức là đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của Công ty CP Thực phẩm Bình Tây.

Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cho biết: “Việc chọn Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu Bình Tây Food, xuất phát từ việc tôi rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động phát triển rèn luyện sức khỏe khác. Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở quê, cuộc sống gắn liền với ao hồ, đồng ruộng. Vì vậy, tôi nhớ những lần bơi lội, chạy nhảy hồn nhiên ở quê lúc còn nhỏ. Khi gặp và nghe câu chuyện của Ánh Viên, những ký ức đó lại hiện về, tôi thấy mình của ngày xưa trong cô ấy.

tm-img-alt
Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây

Mặt khác, trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Bình Tây đang hướng đến xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người người tiêu dùng. Với tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để vươn tới mục tiêu cao nhất trong các giải đấu, và đã chiến thắng, Ánh Viên hoàn toàn đủ tiêu chuẩn Công ty đã đưa ra và định hướng, xứng đáng để đảm nhận vai trò đại sứ của mình.

tm-img-alt

Kình ngư bơi lội Ánh Viên là Đại sứ Thương hiệu cho sản phẩm của Công ty Bình Tây

Cùng với đó, sản phẩm của Bình Tây Food đa phần làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng sông nước ĐBSCL với mục tiêu chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, hướng đến bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Với những yếu tố như thế, tôi muốn hình ảnh sản phẩm phải gắn liền với một tên tuổi mang tính thể thao, có sức khỏe và sức mạnh. Như thế, vừa tạo nên tính lan tỏa, nâng cao giá trị thương hiệu vừa có thể hướng đến nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng hơn”..

tm-img-alt

Vận động viên, kình ngư Ánh Viên cũng cho biết: “Tôi đã từng nhận được nhiều giải thưởng về thể dục, thể thao trong kỳ thi trong nước và quốc tế, tôi cảm thấy rất tự hào và luôn rèn luyện, tôi mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho nền thể thao nước nhà. Khi được Công ty Bình Tây chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam, tôi rất vui và tự hào. Đây cũng là cách để tôi đóng góp cùng Công ty Bình Tây xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tôi ước mong các sản phẩm của Bình Tây khi ra thế giới cũng đạt được nhiều thành tích, sự yêu mến của người dùng như khi tôi nỗ lực mang vinh quang về cho Việt Nam thông qua các giải đấu thể thao”.

tm-img-alt
--
tm-img-alt

Theo thỏa thuận hợp tác giữa Ánh Viên và Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty sẽ hợp tác với Ánh Viên theo 2 giai đoạn, tùy tình hình thực tế. Cụ thể, trong giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình Tây đến với người dùng. Ánh Viên sẽ đồng hành cùng Bình Tây Food với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty…

tm-img-alt
tm-img-alt

Sang giai đoạn 2, Công ty sẽ cùng với Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước cho trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi bơi lội cùng kình ngư và nhận quà từ Bình Tây Food… hay trên nền tảng online, Ánh Viên sẽ viết các bài chia sẻ về quá trình bơi lội, kỹ năng chống đuối nước, các bước học bơi… Mục đích của kế hoạch này, một phần là nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn, một phần là tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những em nhỏ từ mọi nơi trên đất nước, nếu có khả năng và niềm đam mê, các em sẽ được tạo điều kiện và khuyến khích phát triển để tỏa sáng như Ánh Viên đã từng.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Sau gần 2 năm dốc toàn bộ nguồn lực, tiềm lực, nhân lực… hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh thành chống dịch, Công ty Bình Tây hiện đang tập trung ổn định, củng cố nhà máy, quan tâm hỗ trợ tốt hơn nữa cho đời sống công nhân viên. Đồng thời, ít nhất trong 3 tháng tới, vẫn sẽ cùng Nhà nước thực hiện các chương trình bình ổn giá, đảm bảo giá sản phẩm không tăng, cung cấp đủ lương thực - thực phẩm cho người dân, dù nền kinh tế đang có nhiều biến động, giá nguyên liệu cũng đang tăng cao”, bà Giàu cho biết thêm.

tm-img-alt
tm-img-alt

Công ty Bình Tây là doanh nghiệp được thành lập năm 1963. Lĩnh vực kinh doanh chính là thực phẩm ăn liền, mì ăn liền, phở ăn liền. Trong 60 năm hình thành và phát triển, hiện Bình Tây food đã có vị thế vững vàng trên thị trường với nhiều sản phẩm truyền thống và đồ chay nổi tiếng như Mì chay Lá Bồ Đề, Mì Bình Tây hai tôm, mì kiwi, nước tương, bánh hỏi, Mì Bình Tây 2 Tôm, Mì Tôm Chua Cay, Mì Hai Cua...

tm-img-alt
tm-img-alt

Tại thị trường miền Nam, các sản phẩm chay do doanh nghiệp này sản xuất như mì chay Lá Bồ Đề được ưa chuộng, xuất hiện nhiều trong lễ Vu Lan và lễ cúng dường tại các chùa. Còn tại miền Bắc, mì lẩu nấm của Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cũng khá phổ biến. Doanh nghiệp này sở hữu năng lực xuất khẩu 200 container/tháng.Ngoài ra, năm 2020, khi thị trường khẩu trang đang khan hiếm, Công ty Bình Tây đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn do chính công ty sản xuất.

Về bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây food), -Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM.

Ngoài việc là một doanh nhân thành đạt, bà Lê Thị Giàu cũng được nhắc đến như một người hết mình với các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt là các hoạt động từ thiện có yếu tố tôn giáo như cúng dường cho các chương trình tôn giáo, phát động phong trào thiện nguyện Mùa Vu Lan, hỗ trợ kinh phí mổ mắt cho hàng trăm người nghèo...

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề tới các doanh nghiệp, bằng những kinh nghiệm vững vàng và niềm đam mê, nhiệt huyết của mình, bà Giàu đã dẫn dắt công ty vượt qua "cơn bão" và phát triển mạnh mẽ.

Bà Lê Thị Giàu hiện là thành viên Ban chấp hành Hiệp hội DN TP.HCM

Về Nguyễn Thị Ánh Viên - Nữ kình ngư số một Việt Nam

Sau 8 năm cống hiến và mang nhiều thành tích thể thao về cho Tổ quốc và Quân đội  Nguyễn Thị Ánh Viên mang quân hàm Thiếu tá Quân nhân chuyên nghiệp. Nguyễn Thị Ánh Viên được Trung tâm Thể dục Thể thao (TDTT) quốc phòng 4 (Quân khu 9) phát hiện, tuyển chọn và đào tạo từ năm 10 tuổi. Với tố chất và năng khiếu vượt trội, cùng sự quan tâm đầu tư và đào tạo của Quân khu 9, Bộ Quốc phòng và Tổng cục TDTT, thành tích của Ánh Viên ngày càng tiến bộ, đem về cho thể thao Việt Nam nhiều vinh quang.

Bạn đang đọc bài viết Kình ngư bơi lội Ánh Viên là Đại sứ Thương hiệu cho sản phẩm của Công ty Bình Tây. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.