Thứ bảy, 27/04/2024 17:33 (GMT+7)

Lâm Đồng xin phép cho Chủ tịch UBND tỉnh vắng cuộc họp trực tuyến tổng kết về chuyển đổi số

Hà Thái -  Thứ năm, 28/12/2023 22:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ để xin phép cho ông Trần Văn Hiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, vắng cuộc họp do Thủ tướng chủ trì. Phó chủ tịch tỉnh này đã được giao tạm thời phụ trách, điều hành chung hoạt động của UBND tỉnh.

Chiều 28/12/2023, Văn phòng Chính phủ và Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức phiên họp trực tuyến tổng kết của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số năm 2023.

Đây là cuộc họp trực tuyến do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì vào lúc 14h ngày 28/12. 

Theo quy định, Chủ tịch UBND các tỉnh phải chủ trì buổi họp ở đầu cầu của tỉnh mình. Tuy nhiên, ngày 26/12, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ và Bộ Thông tin & Truyền thông xin phép cho ông Trần Văn Hiệp, Chủ tịch UBND tỉnh vắng mặt.

Theo văn bản: "Vào thời điểm trên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đang đi công tác Hà Nội, nên xin phép vắng mặt tại phiên họp trực tuyến tổng kết của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số năm 2023 và ủy quyền đồng chí Phạm S, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo về chuyển đổi số tỉnh Lâm Đồng tham dự và chủ trì tại điểm cầu tỉnh Lâm Đồng."

tm-img-alt
Ông Trần Văn Hiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng. Ảnh IT

Được biết, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng vừa thống nhất phân công ông Võ Ngọc Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó bí thư Ban cán sự đảng UBND tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh tạm thời phụ trách, điều hành chung hoạt động của UBND tỉnh đến hết 31/12/2023.

Đối với những công việc, nhiệm vụ, vấn đề cấp bách, quan trọng theo Luật định bắt buộc phải giải quyết trước ngày 1/1/2024 thuộc thẩm quyền UBND tỉnh hoặc cần phải xin ý kiến Chủ tịch UBND tỉnh thì Văn phòng UBND tỉnh lập Phiếu trình xin ý kiến của các Phó chủ tịch UBND tỉnh, trình Phó chủ tịch phụ trách lĩnh vực ký duyệt ban hành, sau khi có ý kiến thống nhất của cả 3 Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Mặt khác, đối với những nội dung đã có Nghị quyết của HĐND tỉnh, những việc đã được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh thì Phó chủ tịch phụ trách lĩnh vực ký duyệt ban hành sau khi có ý kiến thống nhất của cả 3 Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng xin phép cho Chủ tịch UBND tỉnh vắng cuộc họp trực tuyến tổng kết về chuyển đổi số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề